Báo Đồng Nai điện tử
En

Nestlé Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học về dinh dưỡng

PV
11:30, 02/02/2024

(ĐN) - Mới đây, Viện Dinh dưỡng quốc gia và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học” và công bố thỏa thuận hợp tác nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động.

Nestlé MILO tổ chức và tài trợ nhiều sân chơi, giải đấu học đường trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, giúp các em nâng cao thể lực và rèn luyện tính bền bỉ
Nestlé MILO tổ chức và tài trợ nhiều sân chơi, giải đấu học đường trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, giúp các em nâng cao thể lực và rèn luyện tính bền bỉ

Tại sự kiện, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, là tập đoàn hàng đầu về thực phẩm và dinh dưỡng, chúng tôi tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và cho cả thế hệ mai sau. Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Viện Dinh dưỡng với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết này.

Trên nền tảng các kết quả nghiên cứu can thiệp mới nhất vừa công bố, cùng với các hoạt động phát triển thể thao học đường thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” mà Nestlé MILO đã triển khai trong nhiều năm qua. Doanh nghiệp mong muốn chung tay cùng các cơ quan, ban, ngành góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam năng động hơn, bền bỉ hơn mỗi ngày.

Hiện đa số các nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được đặt tại Đồng Nai. Tập đoàn Nestlé đang là một trong 10 doanh nghiệp FDI có vốn đầu tư vào tỉnh lớn nhất.

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng 6 ngàn phần quà đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có Đồng Nai.

PV

Tin xem nhiều