Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị cho hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với các doanh nghiệp

Vương Thế
17:50, 21/02/2024

(ĐN)- Ngày 21-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã chủ trì cuộc họp của Ban Hành động hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh nhằm triển khai nhiệm vụ hoạt động năm 2024.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chủ trì cuộc họp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chủ trì cuộc họp

Năm vừa qua, tình hình kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn, Đồng Nai cũng đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp. Các lĩnh vực như: tín dụng, thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại, đăng ký doanh nghiệp, gặp gỡ, đối thoại, xây dựng môi trường kinh doanh… cũng đã được tỉnh quan tâm. Tuy nhiên trên thực tế, doanh nghiệp vẫn cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ địa phương, các sở, ngành để có thể hồi phục và phát triển.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đề nghị kiện toàn lại Ban Hành động hỗ trợ doanh nghiệp, quy chế làm việc của ban để đưa các hoạt động đi vào thực chất. Bên cạnh đó, các ngành rà soát nhu cầu doanh nghiệp từng nhóm ngành nghề, hiệp hội ngành nghề… có nhu cầu gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo tỉnh, từ đó lựa chọn, đưa vào chương trình hoạt động của năm. Trước mắt, Sở Kế hoạch đầu tư phối hợp với các đơn vị chuẩn bị tốt cho việc gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với nhóm doanh nghiệp trong nước, hợp tác xã và nhóm doanh nghiệp FDI trong thời gian tới.

Vương Thế

 

Tin xem nhiều