Báo Đồng Nai điện tử
En

Sáng ngày 2-12 sẽ bốc thăm chọn người được mua nhà ở xã hội A6-A7

Hoàng Lộc
17:37, 24/11/2023

(ĐN) -  Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai mới có thông báo về thời gian, địa điểm bốc thăm quyền mua nhà tại dự án Nhà ở xã hội A6-A7, P.Quang Vinh, Tp. Biên Hòa.

Người dân xếp hàng mua hồ sơ mua nhà dự án Nhà ở xã hội A6 - A7

Theo đó, thời gian bốc thăm là sáng ngày 2-12-2023 (thứ 7).

Địa điểm là Tổ quản lý Di tích, thư viện - Số 129, đường Phan Chu Trinh, P.Quang Vinh, TP. Biên Hòa (Di tích thành cổ Biên Hòa).

Từ 6 giờ sáng đến 8 giờ 30 phút, khách hàng đăng ký tham gia bốc thăm. Sau thời gian đăng ký tham gia nêu trên, khách hàng không tới đăng ký thì xem như không có nhu cầu mua nhà ở xã hội và từ bỏ quyền bốc thăm vô điều kiện.

Dự án Nhà ở xã hội A6-A7
Dự án Nhà ở xã hội A6-A7

Khi đi, người mua cần mang theo bản chính Căn cước công dân và giấy biên nhận (khi nộp hồ sơ). Trường hợp ủy quyền phải có bản chính, giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan chức năng và giấy tờ tùy thân để đối chiếu. Chuẩn bị thông tin (của cả vợ, chồng nếu đã kết hôn) số CMND và mã số thuế (nếu có) để cung cấp bổ sung cho công ty tại buổi bốc thăm.

Danh sách khách hàng bốc thăm và thông tin chi tiết được đăng tải tại website https://dhcdongnai.com.vn/.

Đối với các trường hợp đăng ký thuê nhà ở xã hội, do số hồ sơ đăng ký thuê nhà ít hơn tổng số căn cho thuê, do vậy các trường hợp đăng ký thuê không phải bốc thăm và sẽ có thông báo cụ thể sau.

Tính đến chiều ngày 24-11, có 781 hồ sơ được xem xét hợp lệ

Hoàng Lộc

Tin xem nhiều