Báo Đồng Nai điện tử
En

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức dự lễ khai giảng tại trường trung học cơ sở Phước Thái

Văn Gia
10:29, 05/09/2023

(ĐN)- Sáng 5-9, cùng với cả nước, thầy trò Trường THCS xã Phước Thái (H.Long Thành) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Đến dự chung vui với tập thể giáo viên và học sinh của trường có Ủy viên Ban TVTU, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT, lãnh đạo H.Long Thành.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tặng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Ảnh: Vương Thế
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tặng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Ảnh: Văn Gia

Năm học vừa qua, nhà trường có tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 98,87% và 100% học sinh khối lớp 9 đều tốt nghiệp. Trong năm học 2023-2024, Trường THCS Phước Thái có 87 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 2,2 ngàn học sinh, trong đó có 630 học sinh khối lớp 6 vừa được tuyển sinh vào nhà trường.

Thầy Bùi Quang Khải, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: Vương Thế
Thầy Bùi Quang Khải, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: Văn Gia

Ông Bùi Quang Khải, Hiệu trưởng Trường THCS Phước Thái cho biết, chăm lo cho học sinh là trách nhiệm cao cả của các thầy giáo, cô giáo để tạo dựng nên môi trường sư phạm, học tập của các em được tốt. Trong năm học mới, nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực để gặt hái được những kết quả tốt hơn. Nhà trường luôn mong muốn học sinh của mình chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời cha mẹ, thầy cô trong học tập cũng như trong cuộc sống. Thay mặt nhà trường, ông Bùi Quang Khải cũng đã đánh trống khai giảng, chào mừng năm học mới 2023-2024.

Vương Thế

Tin xem nhiều