Báo Đồng Nai điện tử
En

Airnano chính thức khai trương trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp Đồng Nai

04:04, 12/04/2023

Sáng 9/4, công ty cổ phần Airnano Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Đây sẽ là địa chỉ hỗ trợ toàn diện, tối đa vấn đề kỹ thuật cho khách hàng, vừa tạo tiền đề cho những dịch vụ xung quanh của máy bay nông nghiệp. Tiếp tục thâm nhập nhiều thị trường khác trên khắp Việt Nam để củng cố cho sự nghiệp "công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước" của chính phủ đã đề ra.

 

Sáng 9/4, công ty cổ phần Airnano Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Đây sẽ là địa chỉ hỗ trợ toàn diện, tối đa vấn đề kỹ thuật cho khách hàng, vừa tạo tiền đề cho những dịch vụ xung quanh của máy bay nông nghiệp. Tiếp tục thâm nhập nhiều thị trường khác trên khắp Việt Nam để củng cố cho sự nghiệp "công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước" của chính phủ đã đề ra.

Ông Phan Thanh Trung - Giám đốc công ty Airnano cùng các đại biểu cắt băng khai trương

 

* Định hướng phát triển bền vững với công nghệ “xanh”

Lễ Khai trương vinh dự có sự hiện diện và đồng hành của đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan ban, ngành

Phát biểu tại Lễ Khai trương, ông Phan Thanh Trung – giám đốc công ty Cổ phần Airnano Việt Nam cho biết: “Khai trương Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp Airnano tại Đồng Nai là sự kiện quan trọng của công ty chúng tôi. Đánh dấu cột mốc mới sau hành trình dài vượt qua nhiều thử thách, hướng đến việc mở rộng quy mô doanh nghiệp, xây dựng và phát triển của công ty giai đoạn mới.”

image006.jpg
Ông Phan Thanh Trung - giám đốc Airnano Việt Nam

Cũng theo ông Trung, nhận thức được những khó khăn trên thị trường máy bay nông nghiệp, Trung tâm luôn nằm lòng phương châm “làm bạn với khách” để thực hiện sứ mệnh “Phụng sự nền nông nghiệp Việt”. Đồng thời nỗ lực phát triển toàn diện doanh nghiệp. Lấy đó làm cơ sở để đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty có được điều kiện tốt nhất để hoàn thiện nghĩa vụ của mình.

Thời gian tới, bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm và các kênh phân phối, Airnano định hướng phát triển bền vững tập trung vào 5 nội dung, từ trách nhiệm với sản phẩm, trách nhiệm với người lao động, phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ phát triển nông nghiệp công nghệ cao đến câu chuyện môi trường và sức khỏe, với cam kết mang đến cho bà con nông dân tỉnh Đồng Nai nói riêng cũng như bà con các tỉnh thành trên cả nước nói chung những giải pháp nông nghiệp hàng đầu. Qua đó, đưa công nghệ “xanh” - máy bay nông nghiệp ngày càng tiếp cận với nhiều bà con hơn nữa.

* Thêm trạm mới - thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ bà con

Làm bạn với khách hàng là phương châm hoạt động xuyên suốt của Airnano

Với sứ mệnh Phụng sự nền nông nghiệp Việt, không dừng ở việc cung cấp và phân phối drone không người lái, dự kiến trong năm nay ngoài Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp đã đưa vào hoạt động tại Đồng Nai, Airnano sẽ khai trương nhiều Trung tâm khác phủ rộng khắp 5 tỉnh miền Tây Nam Bộ và 3 tỉnh miền Đông Tây Nguyên.

Ngoài ra, Airnano sẽ triển khai thành lập các đội cứu hộ - sửa chữa di động hoạt động linh hoạt ở tất cả những địa phương bà con đang ứng dụng máy bay nông nghiệp, tạo ra hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp xoay quanh sản phẩm công nghệ này: từ cung cấp, phân phối đến hướng dẫn sử dụng tận nơi và sửa chữa, bảo hành, cung cấp các linh kiện thay thế. Qua đó, giúp bà con nông dân có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ứng dụng chuyển đổi công nghệ số trong lĩnh vực canh tác nông nghiệp.

Nhiều năm qua, Airnano đã mang công nghệ máy bay không người lái đến với nhiều bà con nông dân trên khắp các tỉnh thành cả nước, viết tiếp hành trình “Nông nghiệp không dấu chân”. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng công nghệ này của bà con, hiện nay Airnano phân phối, cung ứng tất cả các dòng máy bay nông nghiệp DJI và XAG. Trong đó, các sản phẩm DJI Agras T20P, DJI Agras T25, DJI Agras T30, DJI Agras T40 là sản phẩm nổi bật, có doanh số bán chạy nhất, được bà con lựa chọn.

 

Bà con quan tâm vui lòng liên hệ với Airnano để được tư vấn miễn phí tại:

  • Facebook: https://www.facebook.com/Airnano.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/@airnanomaybaynongnghiepvie2852
  • Website: https://airnano.vn/
  • Hotline: 0989.75.6688 – 091.555.8888

P.V

Tin xem nhiều