Báo Đồng Nai điện tử
En

Sun Life tri ân Khách hàng trong chương trình "Sống Sáng Tạo"

11:03, 24/03/2023

Từ những niềm vui và sáng tạo trong cuộc sống, Sun Life muốn vun đắp và đồng hành cùng Khách hàng trong sự vững vàng về tài chính và trong cả giá trị văn hóa để nuôi dưỡng tinh thần. Chương trình "Sống Sáng Tạo" do Sun Life và ACB đã đồng tổ chức mang đến nhiều quà tặng có ý nghĩa với Khách hàng với tổng giá trị gần 01 tỷ đồng.

Từ những niềm vui và sáng tạo trong cuộc sống, Sun Life muốn vun đắp và đồng hành cùng Khách hàng trong sự vững vàng về tài chính và trong cả giá trị văn hóa để nuôi dưỡng tinh thần. Chương trình “Sống Sáng Tạo” do Sun Life và ACB đã đồng tổ chức mang đến nhiều quà tặng có ý nghĩa với Khách hàng với tổng giá trị gần 01 tỷ đồng.

Sau sự kiện rút thăm may mắn tại đâu diễn ra vào ngày 8-2-2023, giải Nhất đã được tặng cho Khách hàng Tạ Văn Tuấn với xe Mazda Ô tô Mazda CX5 2.5L Luxury, 02 giải Nhì lần lượt trao cho hai Khách hàng là Nguyễn Văn Cảnh và Hoàng Thị Hồng và với xe máy Air Blade 125cc và 03 giải Ba mỗi người nhận về một chiếc Iphone 13 256Gb. Những món quà gửi tới Khách hàng như một sự tri ân để tiếp tục đồng hành cùng Sun Life và ACB trên những chặng đường tiếp theo.

Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life cùng đối tác luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm có giá trị thiết thực cuộc sống mỗi ngày. 

Để thêm nhiều người có cơ hội nhận những món quà có giá trị và ý nghĩa khác, Sun Life hiện đang thực hiện chương trình “Sống Bản Lĩnh” với những món quà hấp dẫn, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho hàng triệu Khách hàng của ACB.

Thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại “Sống Bản Lĩnh”.

* Về Sun Life Việt Nam

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life - Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: https://www.sunlife.com.vn

Thông tin về tập đoàn Sun Life

Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 31-12-2022, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1,33 nghìn tỷ đô la Canada. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website: https://www.sunlife.com.vn

 

P.V

 

Tin xem nhiều