Báo Đồng Nai điện tử
En

Cùng PNJ đón thần tài gõ cửa - phát lộc khai xuân cho năm mới đầy khởi sắc

03:01, 30/01/2023

Năm 2023 được ví như một cánh cửa rộng mở để bước vào năm mới với nhiều điều may mắn và lộc tài phía trước. Vào dịp đầu năm mới, việc mua vàng đã gần như trở thành phong tực không thể thiếu bởi vì vàng chính là biểu tượng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.

 

Năm 2023 được ví như một cánh cửa rộng mở để bước vào năm mới với nhiều điều may mắn và lộc tài phía trước. Vào dịp đầu năm mới, việc mua vàng đã gần như trở thành phong tực không thể thiếu bởi vì vàng chính là biểu tượng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.

Dịp Thần Tài năm Quý Mão này, PNJ mang đến thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa – Phát Lộc Khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tưởng linh vật của năm.

Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau. Đối với những người kinh doanh, đã từ lâu mèo được xem là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, tài lộc có thể hóa giải được sát khí.

Các trang sức “Thần Tài Quý Mão 2023” của PNJ lấy cảm hứng thiết kế từ linh vật năm Quý Mão, đôi ngũ Sáng Tạo & Thiết Kế đã khéo léo cách điệu chú mèo một cách gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Trang sức Thần Tài Quý Mão của PNJ

Đại diện thương hiệu cho biết, mỗi năm, PNJ đều sáng tạo những thiết kế riêng dành tặng phái đẹp dịp xuân mới. Bộ sưu tập dành cho dịp Tết Quý Mão năm nay của PNJ mang hình tượng chú mèo vàng "quý nhân" với mong ước mang lại cát tường, thịnh vượng cho người sở hữu.

BST tượng Kim Miêu của PNJ mang ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu

Bên cạnh đó, PNJ còn có các set vàng Tài Lộc với thiết kế theo từng năm, kiểu dáng và mẫu mã độc đáo là gợi ý cho món quà Tết. Khách hàng có đa dạng lựa chọn với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn). Mỗi chữ trên miếng vàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt, như một lời chúc, lời gửi trao từ PNJ dành cho khách hàng. Set vàng Tài Lộc PNJ hứa hẹn là món quà giá trị mang tâm ý để trao tặng đến những người thân và đối tác dịp Tết. 

Set vàng Thần Tài PNJ là quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho dịp Tết Quý Mão

 

Tại PNJ còn có nhiều mẫu tranh đính đá, mạ vàng ấn tượng, tinh tế là chọn lựa lý tưởng cho quà tặng trao người trân quý dịp đầu Xuân năm mới.

Tranh Mai Rạng Sắc Xuân tượng trưng cho sự may mắn, đổi mới và sung túc

Đặc biệt, Ngoài ra, năm 2023 với thông điệp “Thần Tài gõ cửa – Phát lộc khai xuân”, PNJ mang đến game “Thử Thách Lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân cùng các giải thưởng miếng vàng cực kỳ hấp dẫn như set vàng 6 miếng, set vàng 12 miếng…Tổng Tài Lộc lên đến 2023 miếng vàng.

Set vàng Thần Tài PNJ là quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho dịp Tết Quý Mão

Đặc biệt, trong dịp này, với mỗi lượt khách hàng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc”, PNJ sẽ đóng góp 5.000 VNĐ vào hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa những thông điệp nhân văn đến cộng đồng và xã hội.

“Thử Thách Lắc Tài Lộc” diễn ra từ ngày 15/01/2023 – 01/02/2023. Tham gia ngay Lắc Tài Lộc tại: https://thantai.pnj.com.vn/

Nhằm phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm trong Dịp Thần Tài, hệ thống cửa hàng PNJ mở cửa từ 6:00 – 23:00 và linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0%, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đến từ PNJ.

Xem thêm thông tin tại: https://www.youtube.com/watch?v=l3hHo9A6ErA

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích