Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1.600 cơ thủ tham dự vòng 1 Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia 2023

03:03, 13/03/2023

Sáng 13-3, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Billard & Snooker Việt Nam và Sở VH-TTDL Bình Thuận tổ chức khai mạc Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia (vòng 1) năm 2023.

Sáng 13-3, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Billard & Snooker Việt Nam và Sở VH-TTDL Bình Thuận tổ chức khai mạc Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia (vòng 1) năm 2023. Đây là một trong những sự kiện lớn mở đầu cho các hoạt động chào mừng Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia được tổ chức vào ngày 25-3.

Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải
Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải diễn ra từ ngày 13 đến 22-3, thu hút sự tham gia tranh tài của 1.577 cơ thủ là những gương mặt tiêu biểu, ưu tú và xuất sắc đến từ 27 tỉnh, thành phố trong cả nước; trong đó có Đồng Nai. Các cơ thủ đi đấu các nội dung: Carom 3 băng, Carom 1 băng, English Billiard, Pool 9 ball, Pool 10 ball. Giải sẽ áp dụng Luật thi đấu Billiards & Snooker của Tổng cục Thể dục Thể thao.

Riêng Đồng Nai tham dự giải này có số lượng cơ thủ rất đông với hơn 100 người, thi đấu ở các nội dung carom 1 băng, carom 3 băng. Trong đó có các tuyển thủ như: Trận Đức Minh, Nguyễn Sỹ Tường, Phạm Minh Khiêm,Nguyễn thành Thức, Văn Ba,Trân cao Trí...

Các cơ thủ thi đấu nội dung carom 1 bằng trong ngày khai mạc
Các cơ thủ thi đấu nội dung carom 1 bằng trong ngày khai mạc

Ở giải vòng 1 năm 2022, các cơ thủ Đồng Nai đã thi đấu xuất sắc khi các cơ thủ: Nguyễn Thành Thức, Văn Như Ba và Trần Cao Trí giành luôn 3 vị trí cao nhất huy chương vàng, bạc, đồng ở nội dung carom 3 băng diễn ra ở tỉnh Khánh Hòa.

HLV Lâm Đạt cùng các tuyển thủ billiards Đồng Nai tham dự vòng 1
HLV Lâm Đạt cùng các tuyển thủ billiards Đồng Nai tham dự vòng 1

Anh Tâm

 

Tin xem nhiều