Báo Đồng Nai điện tử
En

Những bản hợp đồng đã hoàn tất từ ngày 13 đến 20-6

09:06, 20/06/2022

Sau khi những bản hợp đồng bom tấn như: Haaland, Darwin Nunez hay Tchouameli nổ ra, thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa hè ở châu Âu vẫn đang rất nhộn nhịp khi các CLB đang mạnh tay đón những cầu thủ ưng ý nhất. Sau đây là những bản hợp đồng nổi bật trong tuần qua.

Sau khi những bản hợp đồng bom tấn như: Haaland, Darwin Nunez hay Tchouameli nổ ra, thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa hè ở châu Âu vẫn đang rất nhộn nhịp khi các CLB đang mạnh tay đón những cầu thủ ưng ý nhất. Sau đây là những bản hợp đồng nổi bật trong tuần qua.

Mane đầu quân cho Bayern Munich
Mane đầu quân cho Bayern Munich

Bissouma đến Tottenham: Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Spurs kể từ khi HLV Conte giúp họ giành quyền tham dự Champions League. Tiền vệ trung tâm người Mali với thể hình lý tưởng, khả năng tranh chấp tốt cùng với việc đã quen môi trường bóng đá Anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành London. Tottenham đang bạo chi để HLV Conte có được đội hình đủ để chinh chiến ở đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Calvin Ramsey đến Liverpool: Sau khi kích nổ “bom tấn” Darwin Nunez và có thêm sự phục vụ của tiền vệ trẻ Fabio Carvalho, The Kop đã bổ sung thêm một tân binh vừa tròn 18 tuổi Calvin Ramsey. Hậu vệ người Scotland nhiều khả năng chỉ đóng vai trò dự bị cho Arnold và chỉ thi đấu ở những đấu trường không mấy quan trọng như Cúp Liên đoàn hay FA Cup. Nhiều khả năng đây sẽ là tân binh cuối cùng của Liverpool trong mùa hè này; The Kop sẽ tập trung vào việc thanh lý những cầu thủ không còn trong kế hoạch như: Chamberlain, Keita, Minamino...

Marc Roca đến Leeds: Sau khi suýt phải xuống Giải hạng Nhất thi đấu, Leeds đã mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình cho mùa giải mới. Roca là tân binh thứ 3 của The Whites trong mùa hè này; cầu thủ người Tây Ban Nha đã 2 lần vô địch Bundesliga trong màu áo CLB Bayern Munich.

Fabio Vieira đến Arsenal: Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 Giải Ngoại hạng Anh nhưng Ban lãnh đạo Arsenal vẫn đặt niềm tin nơi HLV Arteta và hứa sẽ chi tiền để bổ sung những vị trí còn yếu tại CLB. Sau bản hợp đồng dành cho tương lai là Marquinhos, Pháo thủ đã chào đón một tân binh chất lượng đến từ Porto. Vieira, cầu thủ xuất sắc nhất Giải VĐQG Bồ Đào Nha, hứa hẹn sẽ giúp Arsenal giải quyết sự bế tắc trong khâu ghi bàn khi mùa giải trước các chân sút của họ chỉ ghi được 61 bàn sau 38 vòng đấu.

Sadio Mane đến Bayern Munich: Dù chưa chính thức công bố nhưng Giám đốc bóng đá của Bayern Munich, Salihamidzic đã lên tiếng xác nhận thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Sadio Mane đã hoàn tất. Cựu cầu thủ của Liverpool được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống Lewandowski để lại sau khi tiền đạo người Ba Lan tuyên bố sẽ làm mọi cách để được sang Barcelona chơi bóng.

Alexandre Lacazette đến Lyon: Sau khi chia tay Arsenal, Lacazette đã ngay lập tức có bến đỗ mới. Cầu thủ người Pháp quay trở lại Lyon sau 5 năm xa cách, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Ở 3 mùa giải trước khi đến với sân Emirates, Lacazette luôn ghi trên 20 bàn thắng mỗi mùa, đỉnh điểm là mùa giải 2016-2017 anh có 30 lần nổ súng trong 31 trận ra sân dưới màu áo CLB Lyon.

Trần Phạm

Tin xem nhiều