Báo Đồng Nai điện tử
En

"Mưa" khen ngợi

10:09, 23/09/2021

Sau trận cầm hòa đội tuyển futsal Cộng hòa Czech, rồi khiến tuyển futsal Nga lao đao, đội tuyển futsal Việt Nam ngập trong lời khen. FIFA ca ngợi (dù thua) đội tuyển futsal Việt Nam đã có màn trình diễn mang tính "lịch sử" và hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu ra về một cách đầy kiêu hãnh. AFC thì cho rằng "Việt Nam đã thể hiện một tinh thần không chấp nhận đầu hàng… trên cả tuyệt vời".

Sau trận cầm hòa đội tuyển futsal Cộng hòa Czech, rồi khiến tuyển futsal Nga lao đao, đội tuyển futsal Việt Nam ngập trong lời khen. FIFA ca ngợi (dù thua) đội tuyển futsal Việt Nam đã có màn trình diễn mang tính “lịch sử” và hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu ra về một cách đầy kiêu hãnh. AFC thì cho rằng “Việt Nam đã thể hiện một tinh thần không chấp nhận đầu hàng… trên cả tuyệt vời”.

HLV Phạm Minh Giang
HLV Phạm Minh Giang

Các CĐV Đông Nam Á và châu Á đồng loạt: “Việt Nam là những chiến binh, khi chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng”, “thất bại nhưng Việt Nam đã chơi một trận quá ấn tượng”, “thế giới phải công nhận sự xuất sắc của futsal Việt Nam, tôi tin các bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai”…

Không chỉ đội tuyển futsal, là người Việt Nam không thể không khỏi tự hào về những ca ngợi này.

Sáng 24-9, các chiến binh Sao vàng rời Litva chia thành 2 nhóm về Hà Nội và TP.HCM. Do không có chuyến bay thẳng nên sẽ quá cảnh ở Frankfurt (Đức), Dubai (UAE) và về tới Việt Nam vào đêm 25-9. Riêng HLV Phạm Minh Giang, với sự hỗ trợ của trợ lý Tấn Quốc sẽ lưu lại Litva thêm 10 ngày để được theo dõi, điều trị cho đến khi âm tính với SARS-CoV- 2 mới trở về.

Trung Dũng

Tin xem nhiều