Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải Ngoại hạng Anh: Nghẹt thở tốp 4

12:04, 24/04/2021

Lập tức đứng dậy sau cú sảy chân trước Chelsea để ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Aston Villa, Man City chỉ cần 8 điểm nữa trong 5 trận còn lại sẽ lên ngôi (23 giờ ngày mai 25-4 sẽ tranh chức vô địch Cúp Liên đoàn với Tottenham).

Lập tức đứng dậy sau cú sảy chân trước Chelsea để ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Aston Villa, Man City chỉ cần 8 điểm nữa trong 5 trận còn lại sẽ lên ngôi (23 giờ ngày mai 25-4 sẽ tranh chức vô địch Cúp Liên đoàn với Tottenham). M.U và Leicester cũng tiến đến gần hơn với vị trí á quân và hạng 3. Nhưng cuộc chiến tốp 4 thì căng như dây đàn. Đều mất điểm thất vọng ở vòng 32, hiện Chelsea, West Ham có cùng 55 điểm, Liverpool chỉ kém hơn 2 điểm (Tottenham cũng cùng 53 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Suất dự Champions League cuối cùng sẽ là cuộc đua quyết liệt giữa “tứ mã” này mà đêm nay 24-4, West Ham và Chelsea sẽ trực tiếp đối đầu nhau (23 giờ 30), còn Liverpool tiếp Newcaste (18 giờ 30).

Chelsea đang hướng tới một vị trí trong top 4 ở mùa giải này
Chelsea đang hướng tới một vị trí trong top 4 ở mùa giải này

 

Tuy nhiên, còn hấp dẫn hơn là cuộc đua tam mã đến chức vô địch La Liga. Atletico dẫn đầu với 73 điểm, Real thứ nhì chỉ với 3 điểm kém hơn, Barcelona thứ 3 với 68 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Cuối tuần này, Real tiếp Betis, trong khi Barca làm khách Villarreal, còn Atletico đến sân Bilbao. Bước ngoặt của cuộc đua sẽ là cuộc chạm trán giữa Barcelona - Atletico ở vòng 35 và Real sẽ được “tọa sơn quan hổ đấu” khi đã gặp đủ 2 đối thủ trực tiếp với kết quả có lợi về đối đầu.

Trung Dũng

Tin xem nhiều