Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại diện VFF và Kiatisuk gặp nhau... ở Bali

07:09, 23/09/2017

Đó là tiết lộ của chính "Zico" Thái. Cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang cho biết có thể sẽ gặp lãnh đạo VFF vào hôm nay 23-9 khi ông cũng được mời tham dự sự kiện AFF Awards 2017 (lễ công bố và trao giải các danh hiệu tiêu biểu trong năm của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á) tại Bali (Indonesia).

Đó là tiết lộ của chính “Zico” Thái. Cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang cho biết có thể sẽ gặp lãnh đạo VFF vào hôm nay 23-9 khi ông cũng được mời tham dự sự kiện AFF Awards 2017 (lễ công bố và trao giải các danh hiệu tiêu biểu trong năm của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á) tại Bali (Indonesia).

Kiatisak là một ứng viên "hấp dẫn" với rất nhiều CĐV Việt Nam (Ảnh: AFP)
Kiatisak là một ứng viên "hấp dẫn" với rất nhiều CĐV Việt Nam (Ảnh: AFP)

Sau khi cựu danh thủ Thái Lan từ chức HLV trưởng CLB Port FC hôm 20-9 vừa qua vì thành tích bết bát sau 10 trận dẫn dắt (chỉ thắng 1, hòa 3 và thua đến 6 trận, hiện rơi xuống thứ 12/18 đội ở Thai League), truyền thông trong nước bỗng rộ lên thông tin xem cựu cầu thủ và HLV của HAGL này Kiatisuk là ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đang để trống. Tất cả chỉ bắt nguồn từ một bài viết trên Fox Sports Asian của nhà báo John Duerden nói rằng: Kiatisuk cần khôi phục danh tiếng sau “lựa chọn sai lầm” với một CLB.

Cần nhấn mạnh rằng, giữa VFF và Kiatisuk chưa hề có bất kỳ mối liên hệ chính thức nào. Bản thân “Zico” Thái cũng để ngỏ tương lai của mình chứ chưa tìm bến đỗ.

Tại lễ trao giải AFF Awards hôm nay, bóng đá Việt Nam vinh dự có 3 đề cử là HLV Mai Đức Chung cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa) cho hạng mục đội hình tiêu biểu và “sáng giá” nhất là hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu (Hà Nội, khoác áo 4 đội tuyển quốc gia trong năm qua) ở danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017.

Trung Dũng

Tin xem nhiều