Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượt trận thứ tư bảng C - U.17 QG - Cúp Báo Bóng Đá 2009
Đồng Nai thua trận đầu tiên

10:06, 08/06/2009

Bất bại trong 3 lượt trận đầu, những tưởng Đồng Nai sẽ tiếp tục thẳng tiến khi đối đầu với Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) - đội mới thua TP.Hồ Chí Minh lượt trận trước.

Bất bại trong 3 lượt trận đầu, những tưởng Đồng Nai sẽ tiếp tục thẳng tiến khi đối đầu với Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) - đội mới thua TP.Hồ Chí Minh lượt trận trước. Và quả thực, đội Đồng Nai cũng có khởi đầu hết sức thuận lợi khi cầu thủ Lê Quốc Anh (10) đã đưa Đồng Nai vượt lên dẫn điểm ở ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, Đồng Nai lại không giữ vững được lợi thế đó mà đã để ĐT.LA đảo ngược tình thế. Để gỡ hòa trong hiệp 1 và thua liền 2 bàn thắng trong hiệp 2, Đồng Nai đã thua trận đầu tiên trước ĐT.LA với tỉ số 1-3.

 

Với kết quả trên, dù Đồng Nai vẫn xếp ở vị trí thứ 2 sau TP.Hồ Chí Minh nhưng để cho các đối thủ xếp sau là Khánh Hòa, Bình Dương rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm.

 

Hôm nay 9-6, lượt trận thứ năm sẽ diễn ra với các cặp đấu như sau: TP.Hồ Chí Minh - Đồng Nai (8 giờ 30), Khánh Hòa - Bình Phước (13 giờ 30) và ĐT.LA - Bình Dương (15 giờ 30).

A.Tâm

Tin xem nhiều