(ĐN) - Nằm trong chương trình hợp tác thương mại giữa TP.HCM với các tỉnh, thành giai đoạn 2016-2020, từ ngày 2 đến 5-7, Sở Công thương TP.HCM tổ chức Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 và sẽ dành một số khu vực để trưng bày, giới thiệu bán và kết nối tiêu thụ hàng hóa dành cho các sản phẩm của các địa phương lân cận.
(ĐN) - Nằm trong chương trình hợp tác thương mại giữa TP.HCM với các tỉnh, thành giai đoạn 2016-2020, từ ngày 2 đến 5-7, Sở Công thương TP.HCM tổ chức Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 và sẽ dành một số khu vực để trưng bày, giới thiệu bán và kết nối tiêu thụ hàng hóa dành cho các sản phẩm của các địa phương lân cận.
Theo Sở Công thương, sẽ có 2 gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của Đồng Nai tại chương trình kích cầu tiêu dùng này. Trong đó, có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.
Chương trình được tổ chức tại địa chỉ số 19, đường Đào Trinh Nhất, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Chương trình tổ chức kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, làm việc, đàm phán trực tiếp với nhau trong khu vực kết nối. Chương trình sẽ trưng bày, triển lãm, giới thiệu sản phẩm với quy mô 500 gian hàng trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các hội ngành nghề của TP.HCM giới thiệu; trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương.
Hải Quân