Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 6 lớp tập huấn về kỹ năng kinh doanh cho các HTX

09:05, 19/05/2023

Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư (Liên minh HTX Việt Nam) sẽ tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các HTX trong năm 2023 tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Phú Thọ, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ninh, Đồng Nai và TP.HCM.

Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư (Liên minh HTX Việt Nam) sẽ tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các HTX trong năm 2023 tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Phú Thọ, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ninh, Đồng Nai và TP.HCM. Các lớp tập huấn dự kiến sẽ được tổ chức từ cuối tháng 5-2023 đến cuối tháng 7-2023. Trong đó, lớp tập huấn ở Đồng Nai dự kiến tổ chức tại TP.Biên Hòa vào khoảng đầu tháng 7-2023.

Chương trình này nhằm tăng cường khả năng kinh doanh, mở rộng thị trường cho các HTX tham gia với các chương trình đào tạo nâng cao. Đồng thời, thúc đẩy sự phát triển bền vững của các HTX trong toàn hệ thống, nâng cao năng lực quản lý, điều hành trong hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư…

Hoàng Hải

Tin xem nhiều