Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
08:18, 23/03/2024
 

Xem: Phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy hàng tuần trên VTV3, chương trình Mẹ siêu nhân với sự tham gia của Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily, Lâm Minh đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình thực tế Super Mom của Trung Quốc với thông điệp “Khi con ra đời, mẹ được sinh ra”. Chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu cùng nhau trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, đúc kết được kỷ niệm để cùng nhau trưởng thành.

 

Nghe: Ca sĩ Vũ vừa kết hợp với ca sĩ Hà Anh Tuấn cho ra mắt MV Dành hết xuân thì để chờ nhau. Đây là màn kết hợp tiếp theo sau Những lời hứa bỏ quên và cũng là đĩa đơn thứ 2 mở đường cho album phòng thu sắp tới của Vũ. Dành hết xuân thì để chờ nhau là bản ballad da diết, sâu lắng - vốn là thế mạnh của hai ca sĩ. Tổng thể bài hát cộng hưởng sức hút trong hai giọng hát khi cùng tôn lên chất giọng trầm ấm, dày dặn và có phần từng trải. Ca từ chứa đựng nhiều cảm xúc đẹp đan xen những kỷ niệm về mối tình thời thanh xuân.

 

Đọc: Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân vừa cho ra mắt tuyển tập Huỳnh Dũng Nhân: Cuộc đời và cây bút ở tuổi 70 với 50 năm làm “phu chữ”. Tác phẩm mới của nhà báo Huỳnh Dũng Nhân dày 200 trang gồm 7 phần, với 10 phóng sự, 10 tản mạn, 10 truyện ngắn, 10 bài thơ, 10 bài thơ phổ nhạc, 10 bức họa và ảnh. Với tác phẩm này, ông muốn nhìn lại chặng đường mình đã đi và “tri ân cuộc đời cầm bút”. “Tôi cảm ơn cây bút đã đem đến cho tôi tất cả những gì tôi có được trong một lần được sống, chứ không phải tồn tại trên cuộc đời ngắn ngủi này”- nhà báo Huỳnh Dũng Nhân chia sẻ.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều