Báo Đồng Nai điện tử
En

Chắc anh đồng ý

Đ.C
10:21, 11/08/2023

Là bộ phim dành cho các khán giả yêu mến thể loại hài lãng mạn, Chắc anh đồng ý (đạo diễn Michael Jacobs) quy tụ được dàn diễn viên hùng hậu gồm Emma Roberts, Luke Bracey, Diane Keaton, Susan Sarandon, Richard Gere, William H.Macy…

 

Hai nhân vật chính trong phim là cặp đôi Michelle và Allen yêu nhau say đắm. Rắc rối xảy ra khi họ mời thân nhân hai bên gặp gỡ để bàn kế hoạch tiến tới hôn nhân. Không ngờ cha mẹ đôi bên vốn biết rõ về nhau từ trước nên cuộc gặp mở màn cho vô số các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn bất tận về quan điểm hôn nhân.

Mối quan hệ của Michelle và Alan bị đẩy vào tình trạng hỗn loạn. Người hấp tấp, kẻ vui quá đà, liệu mối quan hệ giữa họ sẽ đi đâu về đâu? Michelle cảnh báo với Alan rằng anh có 24 giờ để đưa ra quyết định rõ ràng là cưới cô hay là không. Cả hai quay về nhà cha mẹ họ và nhận những lời khuyên bảo, trấn an đối chọi nhau khiến cho cuộc hôn nhân có thể bế tắc.

Bộ phim là cái nhìn hài hước về các mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” trong xã hội. Khi mà đôi khi con người lén lút lừa dối nhau và không chung thủy với tình yêu và hôn nhân của họ. Tình yêu có thể khởi đầu rất lãng mạn và thơ mộng song giữ gìn và vun đắp cho tình yêu thì cần sự tôn trọng. Những người đang yêu cần tỉnh táo và chân thật trong việc tìm kiếm người bạn đời phù hợp và rất cần thấu hiểu giá trị của hôn nhân.

Đ.C

 

 

Tin xem nhiều