Báo Đồng Nai điện tử
En

Mỹ Tâm gắn bó lâu dài với điện ảnh?

09:04, 07/04/2023

Trước đây vào năm 2010, Mỹ Tâm từng tham gia đóng phim truyền hình nhiều tập Cho một tình yêu (đạo diễn Nguyễn Tranh - Lê Hóa), bên cạnh các bạn diễn là ca sĩ Quang Dũng, Tuấn Hưng…

Trước đây vào năm 2010, Mỹ Tâm từng tham gia đóng phim truyền hình nhiều tập Cho một tình yêu (đạo diễn Nguyễn Tranh - Lê Hóa), bên cạnh các bạn diễn là ca sĩ Quang Dũng, Tuấn Hưng… Đây là bộ phim ca nhạc truyền hình dài tập mà Mỹ Tâm thấy thú vị nên đã tham gia đóng vai nữ chính tên là Linh Đan - một cô gái nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Vào tháng 1-2019, sau nhiều ấp ủ, Mỹ Tâm ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Chị trợ lý của anh mà cô kiêm nhiệm nhiều vai trò như: đồng sản xuất, biên kịch, đạo diễn và đóng chính.

Bộ phim thuộc dạng tình cảm tâm lý xã hội dành cho người trẻ, gặt hái doanh thu khá tốt (trên 45 tỷ đồng). Mỹ Tâm đóng chính bên cạnh nam diễn viên Mai Tài Phến. Cô vào vai Khả Doanh - một phụ nữ hiện đại thành đạt nơi công sở và tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Bộ phim cũng ra đời một ca khúc ăn khách trích từ nhạc phim là Nơi mình dừng chân (sáng tác Khắc Hưng, trình bày Mỹ Tâm), có trên 80 triệu lượt người xem MV này trên YouTube.

Mỹ Tâm cho biết: “Thời gian rảnh, tôi hay xem phim Việt Nam. Tôi nghĩ sau này mình có thể tập trung cho những dự án điện ảnh. Một bộ phim hay theo tôi, nội dung kịch bản là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất, sau đó đến đạo diễn và màn diễn xuất của các diễn viên”.

T.N

Tin xem nhiều