Báo Đồng Nai điện tử
En

Biệt đội rất ổn Phim hài miền Tây gây cười

11:03, 31/03/2023

Bộ phim hài Biệt đội rất ổn đạo diễn bởi Tạ Nguyên Hiệp, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước… hy vọng được khán giả đón nhận nhờ chất giải trí hài hước.

Biệt đội rất ổn là phim hài Việt mới nhất ra rạp
Biệt đội rất ổn là phim hài Việt mới nhất ra rạp

Bộ phim hài Biệt đội rất ổn đạo diễn bởi Tạ Nguyên Hiệp, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước… hy vọng được khán giả đón nhận nhờ chất giải trí hài hước.

Từng làm phim kinh dị Trái tim quái vật, đạo diễn trẻ Tạ Nguyên Hiệp đánh dấu sự trở lại sau 3 năm với một tác phẩm điện ảnh hài. Biệt đội rất ổn lấy bối cảnh từ TP.HCM đến miền Tây, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

* Phi vụ đánh tráo kim cương

Biệt đội rất ổn là phim có xuất phát điểm từ web drama Gia đình cục súc dài 11 tập phát trên YouTube từ năm 2021 của Võ Tấn Phát, quy tụ dàn diễn viên Võ Tấn Phát, Đại Nghĩa, Minh Dự, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, BB Trần… Mỗi tập Gia đình cục súc mang đậm tính giải trí, hài, thu hút nhiều chục triệu lượt xem. Dựa trên điểm mạnh giải trí và lượng khán giả yêu thích có sẵn từ series Gia đình cục súc, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp phát triển tuyến nhân vật hoàn toàn mới với các diễn viên giàu kinh nghiệm diễn xuất, mở ra một hành trình khác cho kịch bản phim điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của anh. Trước đó, Trái tim quái vật của Tạ Nguyên Hiệp công chiếu tháng 11-2020 có doanh thu 15 tỷ đồng.

Chuyện phim xoay quanh bộ đôi nam thanh nữ tú tình cờ quen biết nhau là Khuê (Hoàng Oanh đóng) và Hào Phong (Hứa Vĩ Văn). 2 nhân vật này rủ rê nhóm Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) gia nhập “biệt đội bất đắc dĩ” nhằm thực hiện một phi vụ đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương. Đồng thời cả nhóm còn có âm mưu lật tẩy người chồng cũ của Khuê tên là Tuấn (Quang Tuấn) để cô giành lại quyền nuôi con gái.

Lúc này, Tuấn tổ chức đám cưới linh đình với nữ đại gia Tư Xoàn (Lê Khánh đóng) được cho là sở hữu khối tài sản triệu đô ở miền Tây. Nhóm Khuê - Phong cùng các đồng đội phải ngụy trang và tìm cách đột nhập khu resort sang trọng là nơi diễn ra đám cưới giữa chú rể Tuấn và cô dâu Tư Xoàn. “Dù có chuyện gì, đám cưới cũng phải diễn ra” - lời thoại của Tư Xoàn cho thấy dù giàu có đến đâu thì khao khát của con người vẫn là một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc.

Nhiều tình tiết bất ngờ hồi hộp, tréo ngoe ngoài dự tính diễn ra đối với nhóm “biệt đội” của Khuê và Phong. Phim lấy hài “nghiêng ngửa” làm điểm nhấn khai thác, nhưng cũng có những trường đoạn tạo cảm xúc cho người xem.

* Lê Khánh, Hoàng Oanh trở lại

Dàn diễn viên đóng hài thuận sở trường nhất là Lê Khánh - người trở lại màn ảnh rộng sau 3 năm kể từ Gái già lắm chiêu, tỏ ra rất hợp vai nữ đại gia tái giá với người “chồng trẻ”.  Lê Khánh từng được đạo diễn Victor Vũ khai phá chất hài thành công khi mời cô đóng hai phần phim Cô dâu đại chiến năm 2011 và 2014.

Quang Tuấn - Lê Khánh làm đám cưới trong phim
Quang Tuấn - Lê Khánh làm đám cưới trong phim

Diễn viên Quang Tuấn lần này khá áp lực khi đóng vai phản diện. Đây là vai diễn mới nhất của nam diễn viên sinh năm 1985 kể từ phim nghệ thuật Tro tàn rực rỡ (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên). Trong khi đó, Á hậu Hoàng Oanh vào vai người mẹ tung hứng với bạn diễn điển trai Hứa Vĩ Văn. Ở ngoài đời, Hoàng Oanh cũng trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân và hiện trở lại đời sống độc thân một mình nuôi con.

Với các khán giả quen thuộc với phiên bản web drama Gia đình cục súc trên YouTube thì phiên bản điện ảnh Biệt đội rất ổn chứa nhiều nét mới. Dàn diễn viên có nhiều biểu cảm lạ mắt, hứa hẹn những pha hài “lầy” mang đến tiếng cười. Bộ ba diễn viên Gia đình cục súc gồm Võ Tấn Phát (vai Bảy Cục), Ngọc Phước (vai Quọ) và Ngọc Hoa (vai Quạu) lên màn bạc với nhiều năng lượng vui vẻ. Bên cạnh họ còn có thêm gương mặt mới là Nguyên Thảo vào vai Bảy Súc - vợ của Bảy Cục.

Võ Tấn Phát - sinh năm 1995 ở Vĩnh Long, Quán quân chương trình Cười xuyên Việt 2017, hào hứng chia sẻ: “Phim điện ảnh Biệt đội rất ổn chính là màn kết trọn vẹn của series Gia đình cục súc với hình ảnh, bối cảnh đầu tư chất lượng, kịch bản tươi mới và tăng tình tiết hài giải trí”.

NSND Bạch Tuyết đóng vai chính mình

NSND Bạch Tuyết chia sẻ bà “rất vui và hạnh phúc” khi tham gia vai diễn khách mời trong phim Biệt đội rất ổn. Bà đóng vai chính mình và tham gia biểu diễn trong tiệc cưới của Tư Xoàn - Tuấn ở miền Tây. NSND Bạch Tuyết hát một đoạn trong vở Đời cô Lựu (ra đời từ thập niên 1930 của cố soạn giả Trần Hữu Trang) bên cạnh đôi vợ chồng Bảy Cục và Bảy Súc trên sân khấu, đồng thời góp mặt trong một số phân đoạn khác của phim. Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp cho biết: “Một trong những niềm vinh hạnh và tự hào của tụi mình, là nhận được cái gật đầu từ NSND Bạch Tuyết tham gia hát và diễn xuất trong phim. Và cô Bạch Tuyết mang một nguồn năng lượng lạ lùng đến với đoàn phim: uyên thâm mà gần gũi, cao vợi mà hồn nhiên”.

Xuân Lộc

Tin xem nhiều