Báo Đồng Nai điện tử
En

Julia Roberts tung tăng yêu cùng George Clooney

06:10, 15/10/2022

"Với sự tham gia của Julia Roberts và George Clooney, bộ phim hài lãng mạn của Ol Parker đem đến những khoảnh khắc đầy ngọt ngào" - trang điện ảnh IndieWire nhận định về Tấm vé đến thiên đường.

“Với sự tham gia của Julia Roberts và George Clooney, bộ phim hài lãng mạn của Ol Parker đem đến những khoảnh khắc đầy ngọt ngào” - trang điện ảnh IndieWire nhận định về Tấm vé đến thiên đường.

Là 2 trong số những diễn viên xuất sắc nhất trong thế hệ của họ, sự ăn ý và tỏa sáng của Julia Roberts (54 tuổi) và George Clooney (61 tuổi) là “tài sản lớn nhất” trong phim Tấm vé đến thiên đường. Ngoài những bộ phim tạo nên tên tuổi riêng, Julia Roberts và George Clooney từng có duyên đóng chung 4 bộ phim trong quá khứ: 11 tên cướp thế kỷ (Ocean’s Eleven), 12 tên cướp thế kỷ (Ocean’s Twelve), Lời thú tội của kẻ sát nhân (Confessions of a Dangerous Mind), Mặt trái phố Wall (Money Monster). Như vậy, Tấm vé đến thiên đường đánh dấu sự tái ngộ của họ sau 6 năm kể từ lần đóng chung phim gần nhất Mặt trái phố Wall năm 2016.

Người ta hay đánh giá các diễn viên đóng vai có thành công hay không bằng thuật ngữ “chemistry” (nghĩa đen: phản ứng hóa học, nghĩa dùng trong điện ảnh: hợp tác diễn xuất ăn ý). Với bộ phim dài 1 tiếng 44 phút mới, Roberts và Clooney cho thấy “chemistry” giữa họ giúp thăng hoa, nâng tầm cho một bộ phim thể loại rom-com như thế nào. Nét hấp dẫn, duyên dáng, hài hước lẫn sâu sắc của đôi diễn viên lừng danh giữa khung cảnh từ những bãi biển tuyệt đẹp giúp bộ phim rất hài hòa giữa “diễn viên và phần phông nền”.

Phân đoạn đắt giá nhất và khiến Roberts và Clooney thực sự thể hiện khả năng diễn xuất có lẽ là lúc cả 2 cùng kết hợp chơi trò “tâng bóng uống rượu” với đôi trẻ Lily và Gede. Những động tác nhảy ngộ nghĩnh và những câu hội thoại ngẫu hứng vui nhộn của họ giúp bộ phim sôi động và đáng yêu hơn.

Chia sẻ với tờ The New York Times, Julia Roberts nói về phim Tấm vé đến thiên đường: “Cái khó là làm sao để tạo sự hấp dẫn với một công thức đơn giản mà ai cũng đã biết? Làm thế nào để thu hút khán giả khi họ dễ dàng đoán được nội dung phim? Tôi nghĩ bộ phim chỉ có thể thành công khi có George Clooney tham gia và thật trùng hợp là George cũng nghĩ điều tương tự đối với tôi”. 

K.K

Tin xem nhiều