Báo Đồng Nai điện tử
En

Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh đóng Avatar 2

06:09, 23/09/2022

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Kate Winslet nhập vai Ronal - đồng lãnh đạo của gia tộc Metkayina trong Avatar: Dòng chảy của nước (Avatar: The Way of Water - tức Avatar phần 2).

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Kate Winslet nhập vai Ronal - đồng lãnh đạo của gia tộc Metkayina trong Avatar: Dòng chảy của nước (Avatar: The Way of Water - tức Avatar phần 2).

Kate Winslet được chờ đợi trong Avatar 2
Kate Winslet được chờ đợi trong Avatar 2

Avatar 2 của đạo diễn James Cameron do hãng phim 20th Century Fox sản xuất và phát hành sẽ ra mắt vào ngày 16-12 tới. Sau 13 năm kể từ khi phần đầu Avatar ra mắt (2009) và gây cơn sốt toàn cầu, lần này nội dung phim tiếp tục đi sâu khai thác câu chuyện về “gia đình Sully” ở hành tinh Pandora. Lúc này họ đã có những đứa con và cả gia đình sẽ sát cánh cùng nhau chiến đấu để bảo vệ nơi chốn đẹp lung linh như cổ tích này.

Trong phần 2, các ngôi sao Sam Worthington, Zoe Saldana, Giovanni Ribisi và Sigourney Weaver tiếp tục giữ các vai diễn chính như phần 1. Ngôi sao gốc Á - Dương Tử Quỳnh vào vai nhà khoa học Karina Mogue. Bên cạnh đó, bộ phim xuất hiện những gương mặt mới như: Edie Falco, Cliff Curtis và Oona Chaplin…

Dù nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất đa dạng, Kate Winslet thừa nhận rằng cô hồi hộp khi bước vào phim trường Avatar 2 bởi quy mô của bộ phim. Kate phải học lặn tự do, chịu đựng ngâm mình dưới nước và thậm chí phải nín thở đến tận 7 phút không bình dưỡng khí trong quá trình quay bom tấn Avatar 2.

Tin cho hay, loạt phim Avatar có thể lên tới 5 phần, các tập phim còn lại sẽ tiếp tục ra mắt từ cuối năm nay cho đến năm 2028 theo chu kỳ 2 năm một tập. Nhà sản xuất Landau cho biết, mỗi tập phim sẽ không làm khán giả thất vọng nhờ sự trợ giúp của công nghệ ngày càng hiện đại cùng nội dung bất ngờ hấp dẫn.

James Cameron là nhà sản xuất kiêm đạo diễn nổi tiếng qua các bom tấn khoa học viễn tưởng và sử thi như: The Terminator, Titanic, True Lies… Ông đạo diễn 2 trong số 3 phim điện ảnh đạt doanh thu cao nhất qua mọi thời đại là Avatar (hơn 2,8 tỷ USD - đứng đầu) và Titanic (hơn 2,2 tỷ USD - thứ ba). Phim Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết (Avengers: Endgame) hiện xếp thứ nhì phim ăn khách với gần 2,8 tỷ USD (theo Boxofficemojo ngày 22-9).

Khánh Kiên

Tin xem nhiều