Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:05, 14/05/2022

MV Đi trong mùa hè vừa ra mắt của Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến thu hút lượt xem "khủng" sau ít ngày ra mắt.

Xem: Chuyện “ma” đô thị là tuyển tập phim kinh dị cực kỳ “nặng đô” lấy bối cảnh tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện kỳ lạ, bí ẩn về thế giới âm hồn. Các câu chuyện tưởng chừng độc lập nhưng lại có sự kết nối chặt chẽ, tạo thành tác phẩm điện ảnh trọn vẹn, có mở có kết. Dự án còn thu hút bởi sự tham gia của hàng loạt ngôi sao K-pop được các bạn trẻ Gen Z yêu thích, bao gồm: Arin của nhóm Oh My Girl, EXY của Cosmic Girls (WJSN) hay Ju Hak Nyeon của The Boyz... Bên cạnh đó, những gương mặt quen thuộc của điện ảnh xứ kim chi cũng xuất hiện như: Kim Do Yoon (từng đóng Hellbound, Peninsula), Lee Ho Won (Reply 1997) hay Lee Yul Eum (The King). Phim khởi chiếu từ ngày 13-5.

Nghe: MV Đi trong mùa hè vừa ra mắt của Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến thu hút lượt xem “khủng” sau ít ngày ra mắt. Bày tỏ trên trang cá nhân, Đen Vâu cho biết, mùa hè, mùa của những khát khao cháy bỏng, mùa của những giọt mồ hôi lắng đọng thơm phưng phức mùi ý chí, mùa của những tiếng lòng rộn rã âm vang. Đen viết bài hát này hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chút năng lượng để đón chào một mùa hè đầy ắp nhiệt lượng của tình đoàn kết và tinh thần thể thao.

Đọc: Chào đón hè 2022, NXB Trẻ cho ra mắt 2 phiên bản cực xinh boxset (bộ sách đóng hộp) 24 cuốn là những tác phẩm đã rất quen thuộc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Boxset 24 cuốn - Thời thơ ấu dài lâu sẽ là quà tặng xứng đáng dành cho bạn đọc với 2 phiên bản: Phiên bản tươi mới với hộp xanh ngọc ngọt ngào, khổ sách 13x20cm, bìa sách được thiết kế đa sắc theo xu hướng hiện đại; Phiên bản vàng ấm áp là khổ sách bỏ túi dễ thương 10x14.5cm. Ở mặt ngoài boxset của 2 phiên bản có tranh minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường; bài thơ vui của nhà nghiên cứu phê bình văn học nổi tiếng Phạm Xuân Nguyên làm từ 24 tựa của bộ sách này.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích