Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin Vắn

09:02, 19/02/2022

Theo Công đoàn Viên chức tỉnh, nhằm thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong năm 2022, ngay từ đầu năm, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phát động các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Theo Công đoàn Viên chức tỉnh, nhằm thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong năm 2022, ngay từ đầu năm, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phát động các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Riêng trong năm 2021, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh, song đoàn viên, người lao động đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tích cực phòng, chống dịch bệnh. Ngoài ra, đã có 475 sáng kiến của 33 Công đoàn cơ sở tham gia. Đồng thời, 63 báo cáo sáng kiến được Công đoàn cấp trên tuyên dương.

Thông tin từ Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom cho biết, trong năm 2021, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở ký kết 75 bản thỏa ước lao động tập thể. Trong đó, ký mới 18/18 bản; tái ký, sửa đổi, bổ sung 57 bản, nâng tổng số thỏa ước lao động tập thể đã ký là 231/255 bản, đạt tỷ lệ trên 90%. Trong năm 2022, các Công đoàn cơ sở tiếp tục thương lượng để ký mới các bản thỏa ước nhằm đảm bảo phúc lợi cho người lao động.

Công ty TNHH Fashion Garments (TP.Biên Hòa) vừa khánh thành sân bóng đá mini dành cho công nhân lao động. Đây là công trình được công ty lên kế hoạch thực hiện dựa vào nguyện vọng của tập thể lao động. Sân bóng đá được xây dựng tại khuôn viên công ty, được thiết kế rộng rãi với đầy đủ dụng cụ thể thao để công nhân tập luyện.   

Thảo My

Tin xem nhiều