Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ đôi "hoàn cảnh" J.Lopez - Owen Wilson

07:02, 11/02/2022

Cưới em đi đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao Hollywood kỳ cựu Jennifer Lopez và Owen Wilson tái ngộ đóng chung trên màn bạc sau 25 năm.

Cưới em đi đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao Hollywood kỳ cựu Jennifer Lopez và Owen Wilson tái ngộ đóng chung trên màn bạc sau 25 năm.

Jennifer Lopez và Owen Wilson ăn ý trong phim Cưới em đi
Jennifer Lopez và Owen Wilson ăn ý trong phim Cưới em đi

* Hai tài năng cùng thời

Jennifer Lopez, sinh năm 1969 tại New York, vốn là nữ diễn viên/ca sĩ/vũ công đa tài và giàu bậc nhất Hollywood. Cô là một trong những nữ diễn viên gốc Latinh được trả lương cao nhất ở Hollywood, sau nhiều vai diễn nổi bật trong các phim Selena (1997), The Cell (2000), The Wedding Planner (2001), Maid in Manhattan (2002), The Boy Next Door (2015), Hustlers (2019 - được đề cử giải Quả Cầu Vàng)…

Lopez cũng cực kỳ thành công trong lĩnh vực ca hát qua nhiều thập niên kể từ album đầu tay On the 6 (1999), This is me… then (2002), Love (2011) hay mới nhất là album nhạc phim Cưới em đi (2022). Cô cũng làm giám khảo cho chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol hay vào vai Harlee Santos trong series truyền hình Shades of Blue (2016-2018).

Còn Owen Wilson (sinh năm 1968) cũng là gương mặt tài tử nổi trội ở Hollywood với các bộ phim như Midnight in Paris, Wonder, The Grand Budapest Hotel, The Life Aquatic with Steve Zissou, Zoolander… Owen Wilson từng được đề cử các giải Oscar, Quả Cầu Vàng. Năm 2022, ông cho thấy mình ở tuổi 53 vẫn rất sung sức trong sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong hai bộ phim là Cưới em đi và Secret Headquarters.

* Tái hợp sau 25 năm

Vào năm 1997, Jennifer Lopez và Owen Wilson từng đóng chung trong bộ phim điện ảnh phiêu lưu, kinh dị Anaconda (Trăn khổng lồ) đạo diễn bởi Luis Llosa. Phim gặt hái thành công nơi phòng vé khi thu về gấp 3 kinh phí làm phim bấy giờ. Khi đó, Jennifer Lopez vào vai nữ đạo diễn đi cùng đoàn làm phim tài liệu ở dòng sông Amazon huyền bí, phải đối diện với một con trăn khổng lồ và cả âm mưu bí hiểm của một gã thợ săn địa phương.

Lopez lẫn Wilson đều từng đóng các phim thể loại hài tình cảm (rom-com) nên lần này, họ gặp nhau trở lại trong dự án Cưới em đi không quá khó khăn. Cả hai diễn xuất ăn ý cho dù nhân vật họ thủ vai trong phim rất trái ngược hoàn cảnh, phải nói là “cặp đôi đũa lệch”. Đạo diễn Kat Coiro đánh giá Jennifer Lopez và Owen Wilson đã tung hứng phối hợp rất tuyệt vời bằng sự tự tin rất lớn.

Còn Lopez cho biết nhân vật Kat trong phim được cô thể hiện bằng những trải nghiệm thực tế từ cuộc sống cá nhân cô. Việc Kat là một nữ ca sĩ cũng giúp Lopez vào vai dễ dàng, thông qua những cảnh luyện tập nhảy múa hay trình diễn trên sân khấu.

Ca khúc chủ đề Marry me được Jennifer Lopez thể hiện cùng các vũ công rất sống động và bắt mắt. Không quên bản nhạc On my way do chính Lopez sáng tác và trình diễn cho riêng bộ phim Cưới em đi hứa hẹn thành ca khúc ăn khách, có lời ca thật mùi mẫn như: “Em chưa bao giờ lạc lối, em chỉ đi băng qua và đang trên đường đến với anh”.

L.K

Tin xem nhiều