Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:01, 07/01/2022

Xem: Phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ được công chiếu trên kênh K+ vào lúc 16 giờ ngày 9-1. Phim lấy cảm hứng từ hồi ký Khúc chiến ca của mẹ hổ của tác giả Amy Chua (giảng viên Trường luật Yale của Mỹ), phim xoay quanh gia đình Tất Thắng và Tấn Lộc cùng cô con gái nhỏ.

Xem: Phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ được công chiếu trên kênh K+ vào lúc 16 giờ ngày 9-1. Phim lấy cảm hứng từ hồi ký Khúc chiến ca của mẹ hổ của tác giả Amy Chua (giảng viên Trường luật Yale của Mỹ), phim xoay quanh gia đình Tất Thắng và Tấn Lộc cùng cô con gái nhỏ. Công cuộc dạy dỗ con gái của Tất Thắng, Tấn Lộc còn có sự tham gia của ông bà hai bên nên dẫn đến không ít va chạm, mâu thuẫn. Với những tình huống gần gũi, đời thường, phim mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc về tình cảm gia đình. Phim quy tụ dàn diễn viên được yêu thích như: Minh Hằng, Huy Anh, Trung Dân, Khả Như…

Nghe: Chương trình ca múa nhạc Xuân khát vọng 5 do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn trong khung giờ 9-10 giờ và 14-15 giờ chủ nhật ngày 9-1. Chương trình gồm 6 tiết mục, thể hiện niềm tin yêu tự hào về quê hương, đất nước và con người Đồng Nai như: Non sông gấm vóc; Cung đàn mùa Xuân; Lúng la lúng liếng Xuân; Hành trình trên đất phù sa; ca cổ Mối duyên quê Sắc màu quê hương. Đây là một trong những hoạt động nghệ thuật thường niên, được nhà hát livestream trên kênh Facebook của nhà hát, phục vụ các tầng lớp nhân dân nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Đọc: Sách Tết Nhâm Dần 2022 do nhà văn Hồ Anh Thái tuyển chọn (NXB Văn học ấn hành). Cuốn sách gồm có 6 phần: Ký ức mùa xuân, văn, thơ, nhạc, họa, và vĩ thanh đưa bạn đọc trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở đó, mọi người không chỉ nhìn về quá khứ, nhớ đến cái Tết thân thương, cùng đào mai, bánh chưng mà còn cảm nhận được hơi thở của cuộc sống hôm nay, nhìn lại một năm đã qua và hướng đến mùa Xuân mới. Sách có sự góp mặt của các tác giả như: Phạm Công Luận, Nguyễn Thị Thu Huệ, Ma Văn Kháng, Hồ Anh Thái, Phan Thị Vàng Anh… Giá bìa 359 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều