Báo Đồng Nai điện tử
En

Cho thuê cây thông Noel

08:12, 24/12/2021

Trung bình 1 cây thông Noel mất từ 10-12 năm để phát triển và 7 triệu cây bị chôn vùi trong bãi rác mỗi năm sau lễ Noel.

Trung bình 1 cây thông Noel mất từ 10-12 năm để phát triển và 7 triệu cây bị chôn vùi trong bãi rác mỗi năm sau lễ Noel. Chứng kiến sự tàn lụi của hàng triệu cây thông ở Vương quốc Anh sau mỗi dịp Noel, đôi bạn Jonathan Mearns và Catherine Loveless đã thành lập London Christmas Tree Rental ở London cung cấp một giải pháp thay thế thân thiện với thiên nhiên, đó là cho thuê cây thông. Khách hàng có cơ hội thuê cây thông, thậm chí cùng một cây từ năm này qua năm khác.

Cô Catherine Loveless bên những cây thông của London Christmas Tree Rental
Cô Catherine Loveless bên những cây thông của London Christmas Tree Rental. Nguồn: dailyadvent.com

Cô Catherine Loveless nói: “Công ty mới thành lập được 3 năm. Chúng tôi vẫn đang học hỏi và cố gắng cải thiện. Khi thí điểm, chỉ có 50 cây thông và có thể nhận ra ngay mọi người thực sự thích khái niệm “cho thuê cây thông” theo cách riêng”.

Khách hàng có thể đặt cây trực tuyến để được lấy vào tháng 12 từ một trong những trung tâm cho thuê. Công ty khuyến khích khách hàng đặt tên cho cây thông để nó trở thành một phần của gia đình. Công ty cũng cung cấp cây thông nhỏ, cao khoảng 50cm. Sau khi hết thời gian cho thuê, cây sẽ được thu lại vào tháng Giêng và chăm sóc cho năm sau.

M.H (biên dịch theo euronews.com)

 

Tin xem nhiều