Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:06, 11/06/2021

Phim điện ảnh cuối tuần Cướp siêu hạng lên sóng trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ, chủ nhật 13-6. Bộ phim kể về Will Montgomery - trùm trộm cắp vừa được phóng thích vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành.

Xem: Phim điện ảnh cuối tuần Cướp siêu hạng lên sóng trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ, chủ nhật 13-6. Bộ phim kể về Will Montgomery - trùm trộm cắp vừa được phóng thích vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành. Khi ra tù, anh quyết tâm trở về cuộc sống lương thiện và đoàn tụ với cô con gái Alison Loeb. Tuy nhiên, Vincent - đồng bọn cũ của Montgomery bỗng dưng xuất hiện và làm cuộc sống cha con anh bị đảo lộn... Với nhiều pha hành động gay cấn, phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Nghe: Ta đi lên bằng niềm tự hào - ca khúc mới do nhạc sĩ Hoàng Anh Tuấn sáng tác và phối khí với sự tham gia của nhiều ca sĩ trên khắp mọi miền đất nước. Ca khúc với phần nhạc hào sảng, đầy niềm tin và lạc quan trước đại dịch: “Cùng đoàn kết đánh tan Covid-19/Bằng trái tim đầy yêu thương và lòng nhân ái của người Việt Nam/Vì ngày mai sáng tươi một chân trời mới/Để trái đất được yên vui và niềm hạnh phúc dâng trào...”. Bài hát nhằm chia sẻ và lan tỏa tinh thần yêu thương, đoàn kết, cộng đồng cùng chung tay đánh tan Covid-19.

Đọc: Mưa miền đất mặn là tập tản văn của tác giả Nguyễn Chí Ngoan do NXB Kim Ðồng ấn hành. 20 bài viết là 20 câu chuyện về quê hương miền Tây với những ký ức nhớ thương. Đó là câu chuyện sịa cơm nguội của má lúc trưa muộn nhưng hơn bất kỳ loại sơn hào hải vị nào. Là chuyện Tết xưa, chuyện “ra riêng” của ông nội hay chuyện về chiếc xuồng ba lá... Với góc nhìn riêng, không gian miền Tây hiện ra êm đềm, dịu dàng đánh thức trái tim bạn đọc, giúp họ cảm nhận cách sống, sự hào sảng và chứa chan tình cảm của con người nơi đây. Giá bìa 42 ngàn đồng.

My Ny


 

Tin xem nhiều