Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:05, 14/05/2021

Xem: Đôi mắt của trái tim được khởi chiếu vào lúc 19 giờ chủ nhật ngày 16-5 trên kênh VTV8. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của đôi trai tài gái sắc Kha và Du.

Xem: Đôi mắt của trái tim được khởi chiếu vào lúc 19 giờ chủ nhật ngày 16-5 trên kênh VTV8. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của đôi trai tài gái sắc Kha và Du. Sau bữa tiệc đính hôn, Du và chồng sắp cưới lái xe ra về trong trạng thái phấn khích tột cùng, vì không làm chủ được tay lái nên Kha đã gây ra tai nạn cho Hạnh - cô nghệ sĩ dương cầm tài năng. Vụ tai nạn cũng chính là nguyên nhân làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Du, Kha cũng như Hạnh… Phim gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu. Trước những khó khăn thử thách, chỉ có tình yêu, tình cảm gia đình là điều thiêng liêng cần được trân trọng và gìn giữ.

Nghe: MV We are the family - Chúng ta là gia đình do các ca sĩ: Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều, Hà Lê, giọng hát Việt nhí Kiều Minh Tâm và hơn 60 em thiếu nhi thực hiện. Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác, nhạc sĩ Hoài Sa phối khí, với thông điệp: Dù có bao nhiêu khó khăn phía trước, tất cả chúng ta vẫn là một gia đình. MV sử dụng nhiều hình ảnh tư liệu công khai của các đơn vị báo chí, truyền hình với những hình ảnh xúc động, góp phần tri ân các lực lượng trong tuyến đầu chống dịch, cổ vũ tinh thần đoàn kết và nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh của người dân.

Đọc: Tập truyện ngắn Tiếng đàn môi sau bờ rào đá của nhà văn Đỗ Bích Thúy do NXB Văn học ấn hành. 21 truyện ngắn trong cuốn sách không phải câu chuyện về những mối tình hiện đại thời internet, cũng không phải là những lát cắt truyền tải ngổn ngang bức xúc nóng bỏng mà xã hội quan tâm mà đó là những khúc tâm tình chân thành, cháy bỏng về con người và vùng đất Hà Giang. Ở nơi ấy có tình yêu son sắt của người vợ dành cho chồng, tình yêu bao la của cha mẹ dành cho con, anh chị em dành cho nhau, tình yêu của người miền núi dạt dào, ăm ắp như bát nước đầy… Giá bìa 168 ngàn đồng.

Ly Na

Tin xem nhiều