Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

04:03, 05/03/2021

Xem: Tập 1 bộ phim Gái khôn được chồng phát sóng lúc 19 giờ 45 chủ nhật (ngày 7-3) trên kênh THVL1. Phim kể về hành trình "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ" của Nữ (ca sĩ Phương Trinh Jolie) và Khờ (Huỳnh Đông).

Xem: Tập 1 bộ phim Gái khôn được chồng phát sóng lúc 19 giờ 45 chủ nhật (ngày 7-3) trên kênh THVL1. Phim kể về hành trình “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ” của Nữ (ca sĩ Phương Trinh Jolie) và Khờ (Huỳnh Đông). Nữ là con gái của phú ông vừa xinh đẹp vừa đa mưu túc trí nhất làng. Cảm phục trước tính cách thật thà, tốt bụng và tấm lòng hiếu thảo của Khờ đối với cha mình, Nữ đồng ý lấy anh. Chính vì tính quá tin người của Khờ đã đẩy cả hai vợ chồng vào những tình huống dở khóc dở cười, mất hết gia sản, lâm vào cảnh cùng khổ, ăn nhờ ở đậu...

Nghe: Ở trọ là MV mới nhất của rapper Hà Lê (tên thật là Lê Vĩnh Hà) vừa ra mắt công chúng nhân kỷ niệm 82 năm ngày sinh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. MV ghi lại hành trình rapper Hà Lê cùng ban nhạc Màu Nước biểu diễn album Ở trọ tại 11 điểm trong năm 2020 như Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc (Kiên Giang)... MV giống như cuốn nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc của người nghệ sĩ, muốn lan tỏa tinh thần yêu âm nhạc, yêu cuộc sống, lan tỏa năng lượng tích cực đến với khán giả.

Đọc: Phụ nữ hiện đại không ngại tự tin là cuốn sách kể về hành trình tìm hiểu sự tự tin của phụ nữ ở nhiều phương diện. Thông qua các cuộc phỏng vấn trao đổi với nhiều phụ nữ thành công, 2 tác giả Claire Shipman và Katty Kay đã đưa ra những lý do khiến phụ nữ kém tự tin. Đồng thời, họ cũng đưa ra những lời khuyên để rèn luyện sự tự tin ở phụ nữ trong thời hiện đại như: ngừng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ; can đảm hành động; hãy thể hiện tình yêu thương; thử nghiệm các vị trí công việc... Giá bìa cuốn sách 99 ngàn đồng.     

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích