Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:01, 30/01/2021

Xem: Bộ phim điện ảnh cuối tuần Thủ lĩnh Samson được chiếu vào lúc 20 giờ 55 ngày 30-1 trên kênh VTV8. Phim xoay quanh người anh hùng Do Thái có tên Samson.

Xem: Bộ phim điện ảnh cuối tuần Thủ lĩnh Samson được chiếu vào lúc 20 giờ 55 ngày 30-1 trên kênh VTV8. Phim xoay quanh người anh hùng Do Thái có tên Samson. Đây là dũng sĩ được Thượng đế ban tặng sức mạnh phi thường. Sứ mệnh của anh là dẫn dắt những người dân khốn khổ thoát khỏi kiếp nô lệ. Sau khi tìm được tình yêu của cuộc đời, Samson bị tên hoàng tử độc ác xứ Philistine sát hại, anh đã liều mình tìm mọi cách trả thù. Hơn cả, Samson ra sức hoàn thành sứ mệnh gắn kết các bộ tộc và bảo vệ những người dân vô tội.

Nghe: Nghệ sĩ Anh Đức vừa ra mắt MV Nghe Tết là vui gửi tặng người hâm mộ. Với giai điệu sôi động, ca từ ý nghĩa cũng như những khoảnh khắc mang đậm phong vị ngày Tết, MV góp phần mang không khí vui vẻ đến với khán giả gần xa. Tuy vẫn giữ những hình ảnh Tết cổ truyền nhưng màu sắc MV mang hơi hướng hiện đại, tươi sáng, được đầu tư về hình ảnh, nội dung chỉn chu, không gây nhàm chán cho khán giả. Không chỉ khoe giọng hát, Anh Đức còn “mạnh dạn” thể hiện một đoạn rap trong sản phẩm do chính anh sáng tác.

Đọc: Câu chuyện nghệ thuật kể về lịch sử nghệ thuật châu Âu từ thời cổ đại đến hiện đại của tác giả Gombrich. Tác phẩm dựa trên những khảo sát và đánh giá của tác giả trong các lĩnh vực như: hội họa, điêu khắc, kiến trúc… song hành với những chuyển biến và giao thoa của các nền văn hóa. Không chỉ đơn thuần liệt kê đủ mọi tên tuổi cùng những tác phẩm nổi tiếng mà sách còn được kể theo một dòng chảy liên kết, tiếp nối không ngừng nghỉ của những nghệ nhân, họa sĩ, nghệ sĩ. Cuốn sách phù hợp cho mọi độc giả yêu thích tìm hiểu về nghệ thuật. Sách do NXB Dân Trí ấn hành.         

   My Ny

Tin xem nhiều