Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

11:12, 18/12/2020

Xem: Tập 4, bộ phim Ngày em đến đang được chiếu trên kênh VTV3 vào lúc 14 giờ chủ nhật, ngày 20-12. Phim xoay quanh hành trình làm dâu bất đắc dĩ của Trà - cô gái 25 tuổi xinh đẹp, giản dị từ trong tính cách lẫn bề ngoài.

Xem: Tập 4, bộ phim Ngày em đến đang được chiếu trên kênh VTV3 vào lúc 14 giờ chủ nhật, ngày 20-12. Phim xoay quanh hành trình làm dâu bất đắc dĩ của Trà - cô gái 25 tuổi xinh đẹp, giản dị từ trong tính cách lẫn bề ngoài. Bị cưỡng ép gả cho một chàng trai khờ khạo, Trà đã biến mình thành một đứa con dâu bất hảo để được gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà. Không ngờ chính sự bất hảo đã giúp cho cô nhận ra nhiều góc khuất trong cuộc sống gia đình. Với cách kể chuyện lôi cuốn, đan cài tình tiết kịch tính, phim mang đến thông điệp về tình yêu cũng như mối quan hệ giữa con người với con người trong vòng xoáy danh lợi.

Nghe: Album Human (Con người) của ca sĩ Tùng Dương kể trọn vẹn một câu chuyện về hành trình của một con người, từ khi sinh ra rồi đi qua những năm tháng làm người. Thăng hoa cũng có, đau thương cũng nhiều để rồi tới một ngày, bình thản chờ giờ phút luân hồi. Trong suốt cuộc đời, con người khóc nhiều lần, khóc để lớn lên, để trưởng thành, để vượt qua đau thương mà đi tiếp. Các ca khúc trong album như: Oa Oa, Adam, Người mù, Mắt đêm, Bão hòa, Biểu bì, Con mèo nghèo, Bi ca, S.O.S, Mục rã... do nhạc sĩ Sa Huỳnh, Bùi Caroon, Nguyễn Duy Hùng sáng tác.

Đọc: Trong vô tận là tiểu thuyết của nhà văn Vĩnh Quyền đoạt giải nhì cuộc thi tiểu thuyết giai đoạn 2016-2019. Câu chuyện bắt đầu từ một thanh niên Việt sống nhiều năm trên đất Mỹ thu thập tư liệu viết luận văn thạc sĩ “Nước Đại Nam - một cường quốc Đông Á”. Một ngày, anh đột ngột biết mình có người cha sống một mình ở Huế và ông đang hôn mê sâu. Anh về bên cha, trong thời gian mười ngày cha anh tỉnh lại một lần duy nhất, với cái nhìn và cái nắm tay con trai, kết nối đầu tiên cũng là cuối cùng. 10ngày chăm sóc cha, anh lần tìm về nguồn cội qua những ghi chép... Sách do NXB Trẻ ấn hành, giá bìa 75 ngàn đồng.          

  My Ny

Tin xem nhiều