Báo Đồng Nai điện tử
En

Gợi ý 5 dòng đồng hồ cho người lớn tuổi nổi tiếng, bán chạy

16:14, 18/03/2024

Với 5 dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu sau, bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp về đồng hồ cho người lớn tuổi.

Top 5 dòng đồng hồ cho người lớn tuổi bán chạy

Việc chọn lựa đồng hồ cho người lớn tuổi tương đối khó. Vì ở độ tuổi trung niên, tiêu chí về thời trang không còn thuộc top đầu. Thay vào đó là yếu tố về thương hiệu và chức năng chính.

Sau đây là 5 dòng thuộc các thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo để chọn cho người thân của mình.

Khám phá: 5.000 mẫu đồng hồ đẹp cho người lớn tuổi, đáng mua hiện nay.

1. KOI Noble

Xuất phát từ niềm tự hào, mong muốn đưa tên tuổi đồng hồ Việt Nam vươn ra thế giới. Sau hơn 30 năm đúc kết tinh hoa, Đồng Hồ Hải Triều đã cho ra đời KOI - Thương hiệu do chính người Việt thiết kế.

KOI Noble là bộ sưu tập đồng hồ mới ra mắt vào đầu năm 2024 được giữ nguyên chất lượng về: Bộ máy quartz Seiko đạt chuẩn Nhật Bản, bộ niềng và vỏ làm từ thép không gỉ 316L không bị oxy hoá, mặt kính Sapphire chống trầy cao, khả năng chịu nước lên đến 5ATM (có thể tắm, rửa tay)...

Mặt số được khắc hoạ nhờ 3 công nghệ khác nhau (xà cừ, tráng men và sơn mài), cọc số chỉ giờ thay thế bằng những viên kim cương nhân tạo CZ lấp lánh, kính Cyclops giúp phóng đại ô lịch lấy cảm hứng từ Rolex Datejust.

Với chất liệu và thiết kế chỉ thấy ở các dòng đồng hồ cao cấp, giờ đây được quy tụ ở KOI Noble có mức giá dao động dưới 6 triệu. Đây đích thực là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ cho người 60 tuổi.

Giá bán: Từ 4.720.000 đến 6.240.000 VNĐ.

Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/koi-noble

KOI - Thương hiệu do chính người Việt Nam thiết kế
KOI - Thương hiệu do chính người Việt Nam thiết kế

2. Orient Bambino

Orient Bambino của thương hiệu Nhật Bản vẫn giữ được nét chung như: Vận hành bộ máy automatic in-house Cal.ER487 có chức năng tự động lên dây cót với 21 chân kính và tần số dao động 21600 vph, dây da chính hãng giúp người đeo khẳng định đẳng cấp quý ông.

Đặc biệt, mặt kính cong vòm làm bằng kính khoáng Mineral làm tăng khả năng chống rạn nứt. Nếu thiết kế mặt số dễ nhìn là 1 trong những tiêu chí lớn để chọn đồng hồ cho người lớn tuổi, thì Orient Bambino sẽ là lựa chọn phù hợp.

Trong trường hợp cần tiếp xúc với nước (như đi mưa nhỏ), mặt kính vòm sẽ khắc phục mọi khuyết điểm về mặt số bị biến dạng, khó nhìn khi gặp nước.

Giá bán: Từ 7.920.000 đến 17.570.000 VNĐ.

Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/orient-bambino

Phiên bản Orient Bambino RA-AG0005L10B
Phiên bản Orient Bambino RA-AG0005L10B

3. Citizen Tsuyosa

Là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng, Citizen luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, đa dạng chất liệu (dây da, dây kim loại,...) và nhiều kiểu dáng khác nhau.

Trong đó, dòng đồng hồ Citizen Tsuyosa được trang bị bộ máy Calibre 8210 hiện đại bậc nhất cung cấp tần số dao động 21.600vph, thời gian trữ cót đến 45 giờ. Khả năng chống sốc Parashock đặc trưng của Citizen.

Kính Cyclops phóng đại lịch ngày kết hợp cùng thiết kế tinh giản con số chỉ thời gian thành cọc số in đậm, to rõ giúp người sở hữu (hay những người cao tuổi) có thể dễ dàng xem giờ.

Nếu bạn chọn Citizen Tsuyosa làm quà dành tặng cho người thân, đây chắc hẳn sẽ là chiếc đồng hồ nam trung niên rất tinh tế. Không chỉ đáp ứng về tiêu chí thương hiệu, chức năng mà thiết kế kính Cyclops phóng đại sẽ giúp người đeo dễ dàng xem lịch ngày.

Giá bán: Từ 11.180.000 đến 12.600.000 VNĐ.

Citizen Tsuyosa - Đồng hồ nam trung niên đang được bán tại Hải Triều
Citizen Tsuyosa - Đồng hồ nam trung niên đang được bán tại Hải Triều

4. Longines Master

Longines Master là dòng sản phẩm Thụy Sĩ cao cấp bậc nhất với bộ máy L619.2 cho phiên bản không Chronograph và L6787.2 cho phiên bản có chức năng Chronograph. Cả 2 đều có khả năng trữ cót tương ứng là 54 giờ và 64 giờ.

Dòng đồng hồ Longines này sử dụng: Mặt kính Sapphire, dây đeo và niềng làm từ thép không gỉ 316L, khả năng chống nước 3ATM, chức năng lịch ngày.

Ở Longines Master các cọc số chỉ giờ được thay bằng 13 viên kim cương trên nền xanh đen tạo cảm giác mặt số có chiều sâu.

Giá bán: Từ 58.000.000 đến 95.000.000 VNĐ.

Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/the-longines-master-collection

Phiên bản Longines Master L2.793.4.97.6
Phiên bản Longines Master L2.793.4.97.6

5. Doxa Executive Slim

Doxa là thương hiệu Thụy Sĩ lâu đời với hơn 130 năm bề dày lịch sử. Trong thời gian dài, Doxa Excutive Slim luôn được nhớ đến là dòng sản phẩm thuộc “Top 10 đồng hồ siêu mỏng tại Việt Nam”.

Giữ vai trò là bộ sưu tập đồng hồ được tâm đắc nhất, Doxa Executive Slim chinh phục người dùng bởi bộ máy quartz gọn nhẹ và tiện lợi. Cùng với các chi tiết khác như: Mặt kính Sapphire chống trầy, mặt số thiết kế viền trơn làm nổi bật các cọc số đơn và họa tiết Guilloche không đồng trục ở vành tròn giữa tựa như cánh quạt tròn (Một số phiên bản có mặt số phụ nhỏ bên dưới để thuận tiện xem thời gian);...

Nhờ sự kết hợp giữa thiết kế mặt số độc đáo và cách phối màu, các cọc số của Doxa Executive Slim sáng lấp lánh trong điều kiện ngoài trời giúp người đeo có thể dễ dàng xem thời gian. Vì thế, Doxa Executive Slim thích hợp là 1 ứng viên trong danh sách 5 dòng đồng hồ cho người lớn tuổi, đặc biệt là mẫu đồng hồ cho phụ nữ trung niên.

Giá bán: Từ 14.680.000 đến 22.820.000 VNĐ.

Xem thêm các mẫu đồng hồ nữ lứa tuổi trung niên, nhiều người tin dùng.

Doxa Executive Slim chinh phục người dùng bởi bộ máy quartz gọn nhẹ và tiện lợi
Doxa Executive Slim chinh phục người dùng bởi bộ máy quartz gọn nhẹ và tiện lợi

Địa chỉ mua đồng hồ cho người lớn tuổi uy tín tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền, cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng từ thương hiệu Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ... Với gần 30 showroom trên toàn quốc, Hải Triều có hơn 15000 sản phẩm, phụ kiện được bán ra mỗi ngày. Và tất cả chúng đều đã qua giai đoạn kiểm tra khắt khe để đến tay khách hàng.

Đây cũng là nơi có chính sách bảo hành hấp dẫn với các điều khoản như sau: Tăng thêm 3-4 năm sau chính sách bảo hành quốc tế 1-2 năm của hãng, 1 đổi 1 trong khoảng thời gian 7 ngày, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí thay pin máy quartz trọn đời và cam kết chính hãng 100%, đền gấp 10 nếu là hàng giả.

Đối với đồng hồ đắt tiền từ các thương hiệu Thụy Sĩ, Hải Triều sẽ có thêm chính sách bảo hành riêng - RED GUARANTEE: Tăng thêm 2-3 năm sau 1-2 năm bảo hành của hãng, ưu tiên bảo hành tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều, cập nhật tình hình sửa chữa thông qua điện thoại và miễn phí 4 năm đánh bóng đồng hồ.

Bảng giá các mẫu đồng hồ nam chính hãng, nhiều tính năng thú vị.

Tin xem nhiều