Báo Đồng Nai điện tử
En

Niềm đam mê giảng dạy của thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Định nguyên giảng viên tại đại học Y Dược TPHCM

17:09, 11/01/2024

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định, nguyên giảng viên Đại Học Y Dược TP.HCM, hiện làm việc tại bệnh viện ở quận 7, TP.HCM là người sở hữu 5 bằng đại học chính quy loại giỏi và thủ khoa của Trường đại học Y Dược TP.HCM. Anh không chỉ là tấm gương luôn nỗ lực trau dồi đạo đức chuyên môn nghề nghiệp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng mà còn là người truyền cảm hứng cho thế hệ bác sĩ trẻ noi theo

 

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định - Tài năng và sự nỗ lực không ngừng

Tài năng của Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định  sớm bộc lộ từ thời trung học khi giành giải nhì TP.HCM và huy chương đồng Olympic bộ môn Hóa học. Đồng thời với thành tích học tập vô cùng xuất sắc tại Đại Học Y Dược TP.HCM đã xây dựng nên một hành trình đầy ấn tượng, từ việc vượt qua mọi thách thức và đạt điểm tuyệt đối 10/10 trong khóa luận tốt nghiệp, trở thành một trong những người tốt nghiệp với thành thích đứng đầu của trường.

Với sự nỗ lực vượt bậc này không chỉ giúp anh hoàn thành mục tiêu trở thành bác sĩ giỏi, mà còn mở ra cánh cửa rộng lớn với cơ hội được mời ở lại giảng dạy tại trường Đại học Y Dược, từ đây anh được có cơ hội để truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân cho thế hệ bác sĩ  tương lai.

Không chỉ dừng lại ở đó, bác sĩ Định còn tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn khi đạt thủ khoa đầu ra bác sĩ nội trú tại bệnh viện Chợ Rẫy và bác sĩ phẫu thuật tạo hình. Ngoài ra, anh cũng góp mặt như một giảng viên ngoại khoa tại Đại học Y Dược trong 4 năm, đồng thời tích lũy kinh nghiệm quý báu khi làm việc tại bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM.

 

Sự nỗ lực không ngừng của anh còn thể hiện qua việc tiếp tục tham gia các khóa tu nghiệp và tham dự các hội nghị lớn tại nhiều quốc gia phương Tây như Úc, Đức, Pháp, I-ta-li-a..., để được học hỏi và chia sẻ những tri thức y học tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Sứ mệnh truyền đạt kiến thức y học cho thế hệ trẻ

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định không chỉ là một nguyên giảng viên ngoại khoa tại Đại học Y Dược TPHCM mà còn là một người đầy tâm huyết trong việc truyền đạt kiến thức y học cho nhiều thế hệ sinh viên. Trải qua nhiều năm giảng dạy, anh đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với hàng loạt thế hệ sinh viên  tại các trường đại học. Không chỉ giảng dạy cho sinh viên trong nước, anh còn dành thời gian và nỗ lực để trao đổi, chia sẻ kiến thức với các sinh viên quốc tế tiếp cận với kiến thức y học tiên tiến.

Hơn nữa, anh còn đóng góp tích cực vào việc hỗ trợ sinh viên hoàn thành bài thực tập của mình tại Bệnh viện FV - nơi anh đang công tác hiện nay. Hành động này không chỉ giúp sinh viên áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế mà còn đem đến sự hỗ trợ và định hướng thiết thực cho sự nghiệp y học tương lai của họ. Đây là sự đóng góp to lớn của anh trong việc truyền đạt và ứng dụng kiến thức y học trong cộng đồng y khoa.

 

Mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và hiệu quả cho cộng đồng

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học được tích lũy  từ những trải nghiệm học tập và làm việc tại các cơ sở y tế uy tín cả trong và ngoài nước. Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định không chỉ góp phần tích cực trong lĩnh vực ngoại khoa tại Đại Học Y Dược, anh còn xây dựng cho mình một phòng khám chuyên sâu về hút mỡ với thương hiệu “DR ĐỊNH Y DƯỢC” với mong muốn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và hiệu quả, nhằm đáp lại sự tín nhiệm và tin tưởng của bệnh nhân

Phòng khám đã thực hiện thành công với hơn 506 ca hút mỡ bụng do chính bác sĩ Định thực hiện, qua đó đã khẳng định DR ĐỊNH Y DƯỢC là thương hiệu hàng đầu và  chuyên sâu về phương pháp hút mỡ và tạo hình thành bụng hiện nay.

 

Với mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam, phòng khám không ngừng nỗ lực cải tiến từ quy trình điều trị cho đến trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, hướng đến mục tiêu tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo với dịch vụ an toàn và hiệu quả hàng đầu cho chị em phụ nữ nhằm mang lại vẻ đẹp tự tin và tỏa sáng cho các chị em

Ngoài danh tiếng của một chuyên gia chuyên gia phẫu thuật hàng đầu, Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định còn là người thầy, người hướng dẫn tận tâm, luôn hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, anh còn thường xuyên chia sẻ kiến thức y học thông qua các bài viết trên các nền tảng trực tuyến, nhằm nâng cao sự hiểu biết của người dân về kiến thức và quy trình chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, anh còn là nguồn cảm hứng lớn cho những người trẻ đam mê y học với mong muốn ngày càng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế phục vụ cộng đồng.

 

Thông tin liên hệ Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định

DR ĐỊNH Y DƯỢC - CHUYÊN GIA TẠO HÌNH VÒNG 2

Địa Chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, TP.HCM

Email: drdinhyduoc@gmail.com

Hotline: 093 824 64 82

Website: https://drdinhyduoc.vn/

Tin xem nhiều