Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng phục Tiến Bảo: Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp với đồng phục chất lượng

15:52, 28/11/2023

Với tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc các Brand lớn luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ dù giá có đắt hơn chút ít họ vẫn hài lòng. Ngành may đồng phục cũng không phải là ngoại lệ cho nên các công ty đồng phục luôn phải xây dựng chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình để có được sự tin tưởng cũng như xây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng.

Đồng phục Tiến Bảo cũng đã dần thành công trong việc xây dựng thương hiệu với khách hàng thông qua việc cung cấp đồng phục chất lượng, trải nghiệm tốt kèm theo dịch vụ hậu mãi tận tâm. Đồng phục Tiến Bảo đã thu hút sự quan tâm của các tập đoàn lớn không chỉ tại TP.HCM mà còn trên khắp cả nước. Giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng sản phẩm đã tạo nên niềm tin từ phía khách hàng.

Thương hiệu Đồng phục Tiến Bảo ra đời khi nào?

Trước khi trở thành Đồng phục Tiến Bảo, những năm 2010 khách hàng chỉ biết đến xưởng may với cái tên Xưởng may Tiến quận 12. Cái tên này ra đời và được gắn liền với ông Nguyễn Văn Tiến - một người đam mê thời trang, đặc biệt là lĩnh vực may áo thun đồng phục.

Ông Nguyễn Văn Tiến được đào tạo bài bản về ngành may thời trang tại Trường đại học Công nghiệp TP.HCM một cái nôi về đào tạo nhà thiết kế thời trang bài bản tại phía Nam và khoa Quản trị kinh doanh của Trường đại học Nông lâm TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp, ông làm việc cho các công ty chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu như công ty Liên doanh Vĩnh Hưng, chuyên sản xuất thời trang dành cho thị trường châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, và Công ty Garmex Sài Gòn - một trong những tập đoàn hàng đầu về ngành may mặc tại Việt Nam.

Sau khi tích lũy kinh nghiệm, ông Nguyễn Văn Tiến đã tự thành lập xưởng may của mình. Ban đầu chỉ là một xưởng may nhỏ với khoảng 10 công nhân. Bằng kinh nghiệm và kiến thức học được ở trường và thực tế làm việc tại các công ty may sau 3 năm xưởng may lớn mạnh với hàng trăm công nhân Nguyễn Văn Tiến quyết định thành lập công ty lấy tên thương hiệu là Đồng phục Tiến Bảo năm 2013.

Đây là hành trình hình thành và phát triển của thương hiệu Đồng phục Tiến Bảo. Ngày nay, công ty có một nhà xưởng với vị trí đắc địa tại 276A Trần Thị Cờ, phường Thới An, quận 12, TP.HCM, tạo việc làm cho hàng trăm công nhân địa phương và phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng với hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

Đồng phục Tiến Bảo - Thương hiệu đồng phục sở hữu quy trình sản xuất đồng phục hiện đại

Đồng phục Tiến Bảo là một đơn vị sản xuất chuyên về áo thun đồng phục với hơn 13 năm kinh nghiệm tại TPHCM. Tiến Bảo tập trung vào việc cung cấp giải pháp toàn diện cho đồng phục, sử dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hoá quy trình sản xuất và đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt từ khách hàng.

 

Công ty may áo thun Đồng phục Tiến Bảo luôn coi trọng quan hệ với đối tác, đặt khách hàng là trung tâm và tâm huyết của dịch vụ, sử dụng công nghệ tiên tiến để mang đến các giải pháp sản xuất hiệu quả và thiết kế tối ưu.

Với phương châm "Mang trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng may đồng phục", mỗi sản phẩm của Tiến Bảo luôn mang đến trải nghiệm tốt về cách dịch vụ và chất lượng áo đồng phục.

Đội ngũ nhân công tại Đồng phục Tiến Bảo đều là những người thợ có tay nghề cao, với hơn 5 năm kinh nghiệm.. Hầu hết các công nhân tại đây đều có kinh nghiệm làm việc tại các xưởng gia công cho các thương hiệu nổi tiếng trước đây.

Được thành lập từ năm 2010, sau hơn hơn 13 năm hoạt động, xưởng may Đồng Với lợi thế là đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm khi làm việc, Đồng phục Tiến Bảo chuyên nhận may các kiểu áo thun như:

- May áo thun đồng phục công ty

- May đồng phục công sở.

- May áo thun gia đình.

- May đồng phục nhóm, lớp.

- May đồng phục teambuilding.

Các đối tác của thương hiệu Đồng phục Tiến Bảo

Là công ty chuyên về may đồng phục công nhân, đồng phục công ty, đồng phục công sở, đồng phục học sinh nên tệp khách hàng của Đồng phục Tiến Bảo trải dài với nhiều đối tác là công ty, tập đoàn, trường học, nhà hàng, khách sạn….

Cùng điểm qua 1 vài công ty mà Đồng phục Tiến Bảo đã thiết kế và may nhé:

1. Tập đoàn Huyndai

 

2. Tập đoàn Honda Việt Nam

 

3. Tập đoàn FPT

 

4. Công ty Biti’s

 

Đây là một số tập đoàn trong tổng số 10.000 khách hàng mà Đồng phục Tiến Bảo đã phục vụ. Mong rằng qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu cho quý độc giả một thương hiệu chuyên may đồng phục uy tín chất lượng tại TP.HCM và trên toàn quốc nhé.

Khách hàng cần may đồng phục có thể liên hệ Đồng phục Tiến Bảo ở địa chỉ dưới đây:

Công ty may Đồng phục Tiến Bảo

VP: 276A Trần Thị Cờ, phường Thới An, quận 12, TP.HCM

Xưởng: 521/10, Thới An 28, phường Thới An, quận 12, TP.HCM

Hotline: 0902 335 112 call zalo 24/7

Email: f5.dongphuc@gmail.com

Tin xem nhiều