Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyên sỉ vải thun cotton 65 35 giá rẻ tại Vải thun Huy Hoàng

13:08, 28/11/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vải thun Cotton 65/35 có chất lượng cao, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường, Vải thun Huy Hoàng là sự lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất và cung ứng sỉ vải thun Cotton 65/35 chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chuẩn và yêu cầu mới nhất của ngành công nghiệp dệt may. Sự chuyên nghiệp và cam kết của chúng tôi sẽ đảm bảo quý khách hàng nhận được những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh.

Vải 65/35 là gì?

Vải thun Cotton 65/35 là một loại vải thun được làm từ sợi cotton và sợi polyester với tỷ lệ 65% cotton và 35% polyester. Đây là một sự kết hợp giữa sợi tự nhiên và sợi tổng hợp, mang đến những đặc điểm đáng chú ý. Với tỷ lệ cotton cao, vải thun Cotton 65/35 giữ được nhiều đặc tính của cotton như độ mềm mại, thoáng mát và khả năng hút ẩm tốt. Sợi cotton giúp vải có cảm giác tự nhiên và êm ái khi tiếp xúc với da, đồng thời giúp cơ thể thoải mái và không bị ngột ngạt khi mặc.

Vải Thun Huy Hoàng sỉ vải thun Cotton 65/35 với đa dạng màu sắc và hoa văn phong phú để đáp ứng nhu cầu thiết kế và sản xuất của khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng vải được đảm bảo, với sự chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu và công nghệ sản xuất cao cấp.

Quy trình hợp tác sỉ vải thun cotton 65/35 tại Vải thun Huy Hoàng

 

Bước 1: Liên hệ và tư vấn

Khi khách hàng liên hệ Vải Thun Huy Hoàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng để lựa chọn vải một cách phù hợp nhất. Đảm bảo quá trình đặt và mua hàng không gặp bất kỳ thắc mắc và khó khăn.

Bước 2: Tham khảo - xem chất liệu

Sau khi đã được tư vấn lựa chọn chất liệu vải phù hợp. Khách hàng sẽ được tận tay cảm nhận chất vả và xem màu sắc một cách rõ ràng nhất.

Bước 3: Đặt hàng

Sau khi đã lựa chọn được mẫu vải phù hợp. Vải Thun Huy Hoàng hướng dẫn khách hàng đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán.

Bước 4: Giao hàng và thanh toán

Sau khi đã đặt hàng, Vải Thun Huy Hoàng sẽ giao sản phẩm của khách hàng tận nơi.

Liên hệ lấy sỉ vải thun Cotton 65/35 - Vải thun Huy Hoàng

Công ty Vải thun Huy Hoàng

Website: https://vaithunhuyhoang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vaithunhuyhoang

Twitter: https://twitter.com/VaithunHuyHoang

Trụ sở chính và nhà xưởng

Trụ sở chính:

Địa chỉ: 141 Bàu Cát 4, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0938 793 303 - 0938 486 606

2. Nhà xưởng và kho:

Xưởng: 49 Đường Ấp 1A, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Kho 1: 4C Lê Thị Kim, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

Kho 2: 26/9S Võ Thị Hồi, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

Tin xem nhiều