Báo Đồng Nai điện tử
En

Thám tử tư Tận Tâm - Công ty dịch vụ thám tử Hà Nội chuyên nghiệp

08:04, 19/04/2023

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cho thuê thám tử, tuy nhiên Công ty thám tử tư Tận Tâm vẫn là cái tên số 1 được khách hàng tin tưởng. Công ty ra đời từ năm 2005 và tính đến nay đã có gần 20 năm hoạt động, trở thành dịch vụ có tiếng tăm trong nghề, thu hút đông đảo khách hàng tại địa bàn thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cho thuê thám tử, tuy nhiên Công ty thám tử tư Tận Tâm vẫn là cái tên số 1 được khách hàng tin tưởng. Công ty ra đời từ năm 2005 và tính đến nay đã có gần 20 năm hoạt động, trở thành dịch vụ có tiếng tăm trong nghề, thu hút đông đảo khách hàng tại địa bàn thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Chia sẻ từ CEO Vũ Mạnh Quỳnh - Công ty Thám tử tư Tận Tâm

Hà Nội không chỉ là thủ đô mà còn là trung tâm kinh tế chính trị xã hội hàng đầu cả nước. Chính vì thế mà trình độ dân trí tại đây rất cao, nhu cầu sử dụng các loại hình dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thám tử luôn chiếm tỷ lệ rất lớn.

Ông Vũ Mạnh Quỳnh đồng sáng lập thám tử tư Tận Tâm chia sẻ: “Nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử Hà Nội luôn ở mức rất cao và ngày càng gia tăng. Khách hàng của Công ty thám tử tư Tận Tâm không chỉ là doanh nghiệp, các tổ chức mà chiếm phần nhiều là các cá nhân. Nhu cầu của khách hàng thường là các dịch vụ như theo dõi ngoại tình, xác minh nhân thân, điều tra số điện thoại, điều tra biển số xe, điều tra về hàng giả hoặc trộm cắp trong doanh nghiệp…

Đặc biệt rất nhiều khách hàng đến với công ty chia sẻ rằng trước đó họ có sử dụng dịch vụ thám tử khác nhưng không có kết quả, tìm hiểu ra thì được biết đó là các dịch vụ không được cấp phép - hoạt động chui. Không ít khách hàng đã bị tốn một khoản tiền lớn với những công ty này mà kết quả thì không có được. Thậm chí còn bị rò rỉ thông tin cá nhân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và công việc.

Do đó khi có nhu cầu thì khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ, chỉ lựa chọn dịch vụ uy tín đã được cấp phép và có nhiều năm kinh nghiệm. Không nên ham rẻ mà lựa chọn đơn vị thiếu uy tín, tránh tiền mất tật mang”.

Thám tử tư Tận Tâm - Công ty thám tử Hà Nội chuyên nghiệp

Công ty Thám tử tư Tận Tâm được thành lập từ năm 2008 và đến nay đã trở thành một trong những dịch vụ thám tử hàng đầu tại Hà Nội nói riêng cũng như trên cả nước nói chung. Với từng đó năm phát triển, công ty đã không ngừng lớn mạnh và mở rộng văn phòng ra nhiều thành phố lớn, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Công ty Tận Tâm được Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo tính pháp lý, là dịch vụ hoạt động hợp pháp và chính quy. Vì vậy quý khách yên tâm về chất lượng, tính chuyên nghiệp, không sợ vướng vào các dịch vụ lừa đảo khác.

Đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả, công ty đã chú trọng và việc xây dựng, đào tạo đội ngũ thám tử tư. Tất cả thám tử đang công tác tại đây đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ cao, có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, có xuất thân lý lịch rõ ràng như: công an về hưu, bộ đội phục viên, luật sư… Qua đó sẽ giúp giải quyết hiệu quả mọi tình huống, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cho dù trường hợp có khó khăn và phức tạp đến mấy cũng đều được xử lý ổn thỏa.

Lựa chọn thám tử tư Tận Tâm, quý khách sẽ được đảm bảo:

- Được ký hợp đồng rõ ràng: Hai bên sẽ ký hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Mỗi bên sẽ giữ 1 bản có giá trị ngang nhau.

- Được cam kết hiệu quả: Hiệu quả chính là yếu tố quan trọng mà công ty hướng tới, cam kết đem lại hiệu quả theo đúng ý mà khách hàng mong muốn. Đặc biệt công ty sẵn sàng sẽ hoàn lại tiền nếu không có kết quả hoặc không như ý.

- Cam kết không phát sinh phí: Toàn bộ chi phí dịch vụ sẽ được nhân viên thông báo rõ với khách hàng trước khi ký hợp đồng và đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ một khoản phí nào trong quá trình làm việc.

- Cam kết bảo mật: 100% thông tin cá nhân cùng các dữ liệu sẽ được công ty giữ kín tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài. Sau khi bàn giao cho khách thì mọi dữ liệu sẽ được hủy, công ty sẽ chịu trách nhiệm nếu thông tin rò rỉ ra.

- Hoàn thành trước tiến độ: Công ty cam đoan sẽ đưa ra kết quả đúng trong thời gian giao kết, hoàn thành kịp trước tiến độ mà không phải chờ đợi lâu.

- Phục vụ chu đáo: Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Công ty Thám tử tư Tận Tâm linh hoạt hơn trong các thủ tục giấy tờ. Nếu như bạn bận và không có thời gian đến văn phòng ký kết thì có thể hẹn riêng thám tử ở địa điểm bạn thấy thuận tiện, cực kỳ thích hợp với ai có công việc bận rộn.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư Tận Tâm thì có thể liên hệ trực tiếp theo các cách sau:

CÔNG TY THÁM TỬ TƯ TẬN TÂM

Người đại diện: Vũ Mạnh Quỳnh

Văn phòng Hà Nội: Phòng 212, tòa nhà Trung Yên 1, số 58A, Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Số 70, Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Văn phòng Đà Nẵng: Nhà 1, chung cư Phước Lý, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Văn phòng Bình Dương: Độc Lập, KCN Sóng Thần, Bình Chiểu, Thuận An, Bình Dương.

Văn phòng Đồng Nai: 122A, Nguyễn Văn Cừ, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai.

Email: thamtututantam@gmail.com

Website: https://thamtututantam.com/

SĐT: 0912.383.885

Mail: thamtututantam@gmail.com

Tin xem nhiều