Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyên gửi hàng đi Pháp uy tín, thủ tục dễ dàng

07:04, 19/04/2023

Khi gửi hàng đi Pháp thông qua Công ty Quý Nam, đơn hàng của khách sẽ được gửi đi với thủ tục thông quan dễ dàng, đơn giản, quy trình gửi hàng online tiện lợi.

Khi gửi hàng đi Pháp thông qua Công ty Quý Nam, đơn hàng của khách sẽ được gửi đi với thủ tục thông quan dễ dàng, đơn giản, quy trình gửi hàng online tiện lợi.

Quý Nam - Đơn vị gửi hàng đi Pháp uy tín

Được khách gửi hàng tại Việt Nam bình chọn là đơn vị chuyên gửi hàng sang Pháp hay bất kể quốc gia châu Âu nào uy tín, đảm bảo. Chúng tôi sẽ giúp cho đơn hàng của bạn được gửi đi an toàn và dễ dàng nhất.

Hiện tại, công ty có hai kho hàng ở Việt Nam có mặt tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đơn hàng của khách sẽ được gửi từ hai kho hàng này sang Pháp. Tại Pháp sẽ có kho hàng chính để đơn hàng được gửi đến tận tay người nhận, đảm bảo độ an toàn cao.

+ Có nhiều năm trong lĩnh vực gửi hàng đi châu Âu

Khi có nhiều năm trong lĩnh vực gửi hàng hóa từ Việt Nam sang các nước châu Âu, chúng tôi sẽ có đủ khả năng và kỹ năng để xử lý những tình huống khó gửi nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc sai sót, đơn hàng của khách sẽ được xử lý một cách linh hoạt và quyền lợi luôn được đảm bảo.

Dựa vào những kinh nghiệm nhiều năm khi gửi hàng hóa, chúng tôi cũng sẽ giúp cho đơn hàng của khách được thông quan dễ dàng, không cần quá nhiều giấy tờ, thủ tục gửi đi đơn giản.

Gửi hàng đi Châu Âu chuyên nghiệp
Gửi hàng đi Châu Âu chuyên nghiệp

+ Hàng nhận an toàn tại Pháp

Điều quan trọng của một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín đó chính là hàng được nhận an toàn tại Pháp. Độ an toàn sẽ được tính vào phần đóng gói, hàng không bị hư hỏng, hàng không bị mất mát hay có dấu hiệu bị hỏng từ bên trong.

Từ trước đến nay, khi nhận đơn hàng gửi sang Pháp cho quý khách, chúng tôi luôn đảm bảo hàng được nhận an toàn và chuyển đến nhanh cho người nhận tại Pháp.

+ Chịu trách nhiệm nếu có sai sót

Điều quan trọng đó là những sai sót ngoài ý muốn có khả năng sẽ xảy ra trong quá trình gửi hàng đi Pháp hay nhiều quốc gia khác nhau. Mặc dù, đây là những trường hợp hy hữu nhưng chúng tôi vẫn luôn có những chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng nếu có sai sót xảy ra.

Chịu trách nhiệm là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng chúng tôi luôn chia sẻ những khó khăn cùng với khách hàng trong quá trình gửi hàng. Kể từ đó, việc gửi hàng và phát triển thương hiệu trở nên dễ dàng, mở rộng quy mô hơn.

+ Cho phép gửi nhiều loại hàng hóa khác nhau

Gửi hàng sang Pháp hay gửi hàng đến nhiều quốc gia khác nhau cần lưu ý về mặt hàng được phép gửi đi và mặt hàng không được phép gửi đi. Thông qua Công ty Quý Nam bạn sẽ được phép gửi đi với đa dạng các loại hàng khác nhau trong cùng một thùng hàng. Tất nhiên những đơn hàng này sẽ phải tuân thủ theo quy định của hải quan, ngành vận chuyển và pháp luật Việt Nam - Pháp.

Gửi hàng sang Pháp đa dạng các loại
Gửi hàng sang Pháp đa dạng các loại

+ Có nhiều tiện ích miễn phí

Để việc gửi hàng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, chúng tôi có hỗ trợ những tiện ích miễn phí tại kho như: đóng gói hút chân không hoặc miễn phí tư vấn online cung cấp thông tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi hoàn tất giấy tờ hồ sơ cho khách hàng, chúng tôi cũng không thu phí. Xem chi tiết tại link sau: https://quynam.vn/gui-hang-di-phap/

Thủ tục gửi hàng đi Pháp dễ dàng

Một trong những điểm mạnh của Công ty Quý Nam đó chính là thủ tục gửi hàng sang Pháp vô cùng dễ dàng, đơn giản:

- Khách cần chuẩn bị

Khách cần chuẩn bị hàng hóa gửi đi, hàng hóa gửi đi cần nằm trong quy định của pháp luật, quy định của ngành vận chuyển và đã được nhân viên thông qua. Bên cạnh đó, cần chuẩn bị giấy tờ, thông tin của người gửi và người nhận một cách chính xác nhất.

- Quy trình gửi hàng đi Pháp

Sau khi đã chuẩn bị những yêu cầu của Công ty Quý Nam, khách sẽ gửi hàng về kho tại địa chỉ ở khu vực Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Sau khi hàng về kho sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tiếp nhận đơn hàng để hàng được xuất kho an toàn.

Sau khi xuất kho, hàng hóa sẽ được cung cấp mã vận đơn giúp cho người gửi và người nhận ở bên Pháp có thể chủ động theo dõi thông tin, hành trình của hàng hóa theo hình thức online.

Hàng hóa được nhận tại pháp chỉ sau 7 đến 10 ngày làm việc, nhận hàng theo hình thức trao tận tay đảm bảo độ an toàn cao.

Quy trình gửi hàng đi Pháp an toàn, giá rẻ
Quy trình gửi hàng đi Pháp an toàn, giá rẻ

Những lưu ý khi gửi hàng đi Pháp tại Việt Nam

Khi gửi hàng từ Việt Nam sang Pháp thông qua Công ty Quý Nam, người gửi cần lưu ý một số điều sau:

- Cần liên hệ online trước khi bạn có nhu cầu gửi hàng, điều này sẽ giúp người gửi tiết kiệm chi phí và thời gian, chủ động được thông tin gửi hàng.

- Đơn hàng cần được thông qua sự kiểm tra của nhân viên gửi hàng, điều này sẽ đảm bảo hàng dễ dàng thông quan, không gặp rắc rối ở hải quan.

- Có những mặt hàng bạn không được phép gửi sang Pháp, như vậy cần chuẩn bị hàng hóa thật kỹ để tránh tiêu tốn thời gian.

- Hình thức giao hàng, gửi hàng chủ yếu là được phát nhanh nên tốc độ nhận hàng cũng nhanh.

Lựa chọn Quý Nam để gửi hàng đi Pháp là một trong những quyết định sáng suốt và tiết kiệm chi phí, gửi hàng hiệu quả bạn nên cân nhắc. Nếu cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

Công ty Quý Nam

Hotline: 0906 835 123.

Web: https://quynam.vn/ .

FB: https://www.facebook.com/Quý Namexpress/

 

Tin xem nhiều