Báo Đồng Nai điện tử
En

Phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài xe?

06:04, 26/04/2023

Phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài hiện là băn khoăn của nhiều người khi mùa hè nắng nóng đang đến gần.

Phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài hiện là băn khoăn của nhiều người khi mùa hè nắng nóng đang đến gần.

Decal dán xe và phim cách nhiệt rất được ưa chuộng trên thị trường. Hai sản phẩm này không chỉ góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe mà còn mang đến nhiều công dụng hữu ích khác.

Đặc biệt, phim cách nhiệt ô tô đang rất được nhiều chủ xe quan tâm và tìm hiểu. Trong điều kiện thời tiết mùa hè của nước ta, dán phim cách nhiệt là biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa nắng nóng. Tuy nhiên phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài là vấn đề không phải ai cũng nắm rõ.

Phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài xe?

Trước khi tìm hiểu phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài, chúng ta hãy cùng làm rõ phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt ô tô nên được dán bên trong để đảm bảo độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ
Phim cách nhiệt ô tô nên được dán bên trong để đảm bảo độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ

Phim cách nhiệt ô tô là một tấm dán được tạo nên từ nhiều lớp vật liệu chuyên dụng khác nhau cho tác dụng chống nắng và ngăn nhiệt rất hiệu quả. Bên cạnh tính năng chính này, phim cách nhiệt còn mang đến những lợi ích khác như:

●       Bảo vệ mắt cũng như tia UV gây hại cho sức khỏe người ngồi trong xe.

●       Bảo vệ khoang nội thất trong xe tránh khỏi các tác động từ nhiệt bên ngoài môi trường.

●       Giảm thiểu chi phí năng lượng làm mát khoang nội thất.

●       Giúp người ngồi trong xe thoải mái và dễ chịu hơn.

Vậy nên dán phim cách nhiệt bên trong hay bên ngoài xe ô tô để tối ưu công dụng? Theo chia sẻ của của các chuyên gia trong ngành thì phim cách nhiệt ô tô nên được dán ở bên dán bên trong xe. Sở dĩ như vậy bởi dán bên ngoài xe thì tấm phim cách nhiệt sẽ phải chịu sự tác động trực tiếp của môi trường bên ngoài sẽ nhanh bị hư hỏng. Do đó, khi được dán bên trong phim các nhiệt cho tuổi thọ sử dụng cao, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ.

Phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô rất đa dạng nên cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp 5 sản phẩm phim cách nhiệt ô tô chất lượng tốt để bạn tham khảo và lựa chọn.

Phim cách nhiệt ô tô 3M

Phim cách nhiệt ô tô 3M là sản phẩm của Công ty 3M đến từ Mỹ. Phim cách nhiệt 3M được sản xuất bằng công nghệ hun kim loại kết hợp phủ Nano Ceramic cho khả năng cản nhiệt tới 91%. Sản phẩm có kết cấu siêu mỏng nên không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn, không cản sóng điện từ và đặc biệt không mùi hôi. Các sản phẩm tiêu biểu của phim cách nhiệt 3M như: Crystalline CR 20 hay Crystalline CR 40 và Crystalline CR 50,…

Phim cách nhiệt ô tô Llumar

Phim cách nhiệt ô tô Llumar cũng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất bởi tập đoàn Eastman. Phim cách nhiệt Llumar là dòng sản phẩm cao cấp nên thường được sử dụng cho những chiếc ô tô hạng sang. Tương tự như 3M, Llumar được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nano Ceramic nên cho chất lượng rất ưu việt. Đối với dòng sản phẩm phim cách nhiệt này, các đơn vị thi công thường cung cấp theo gói: tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt,…

Phim cách nhiệt ô tô NanoX

Phim cách nhiệt ô tô NanoX của Công ty Nanofilm đến từ Nhật Bản cho chất lượng tốt không thua kém các sản phẩm của thương hiệu lớn như 3M, Vkool với giá thành thấp hơn nhiều. Vì vậy, dòng sản phẩm này hiện rất được ưa chuộng trên thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Tại nước ta, NanoX hiện cung cấp đến trên 30 mã sản phẩm khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Phim cách nhiệt ô tô NanoX cho chất lượng vượt trội với giá thành phải chăng
Phim cách nhiệt ô tô NanoX cho chất lượng vượt trội với giá thành phải chăng

Phim cách nhiệt ô tô Vkool

Phim cách nhiệt ô tô Vkool là sản phẩm của Công ty Hóa chất Eastman có trụ sở tại Mỹ. Vkool được sử dụng công nghệ tráng phủ cao cấp với 7 lớp chuyên dụng kết hợp cùng với Indium Oxygen nên cho khả năng cản nhiệt và chống chói tốt. Đặc biệt, dòng sản phẩm phim cách nhiệt này còn rất đa dạng về giá thành và chất lượng để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với túi tiền.

Phim cách nhiệt ô tô Xpel

Phim cách nhiệt ô tô Xpel là sản phẩm của thương hiệu Xpel đến từ Mỹ. Xpel là dòng sản phẩm cao cấp cho khả năng chống nhiệt, chống nóng tuyệt vời. Đặc biệt, với công nghệ gốm Nano Ceramics hiện đại, phim cách nhiệt Xpel cho độ truyền sáng rất cao nên hạn chế phản gương và gây chói lóa. Sản phẩm Xpel được Tổ chức Ung thư da toàn cầu khuyên dùng. Các sản phẩm tiêu biểu: XR-55, XR-70 và HP-5, HP-20, HP-35 hay HP-20, HP-35,…

Nên mua phim cách nhiệt ô tô ở đâu?

Như vậy, chúng ta đã biết phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài. Phim cách nhiệt ô tô hiện được bán rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm chất lượng kèm theo giá thành phù hợp thì người tiêu dùng nên đến các cơ sở bán hàng uy tín và chính hãng. Bên cạnh đó, tại các cơ sở bán hàng này còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ giúp người mua dán phim cách nhiệt ô tô đảm bảo chất lượng tốt nhất và thẩm mỹ cao.

Tạp chí điện tử Danchoioto cập nhật liên tục các tin tức về xe hơi và phụ kiện xe hơi. Bạn đọc hãy ghé thăm https://danchoioto.vn mỗi ngày để không bỏ lỡ các tin tức mới nhất.

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích