Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh: Thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh

08:09, 10/09/2020

(ĐN)- Từ năm 2015 đến nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã mở 2 lớp tập huấn công tác thi đua - khen thưởng cho các đồng chí cấp ủy viên các tổ chức cơ sở Đảng và các đồng chí phụ trách thi đua - khen thưởng ở các doanh nghiệp trực thuộc.

(ĐN)- Từ năm 2015 đến nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã mở 2 lớp tập huấn công tác thi đua - khen thưởng cho các đồng chí cấp ủy viên các tổ chức cơ sở Đảng và các đồng chí phụ trách thi đua - khen thưởng ở các doanh nghiệp trực thuộc. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về công tác thi đua - khen thưởng tại các đơn vị, doanh nghiệp. Từ phong trào thi đua, các đơn vị đã động viên người lao động nỗ lực phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nộp ngân sách nhà nước, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động.

Kết quả từ năm 2015-2019, các doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã đóng góp trên 94.603 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước; thu nhập bình quân của người lao động trong năm 2019 đạt hơn 11 triệu đồng/tháng (tăng 30% so với năm 2015). Đồng thời, các doanh nghiệp và cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công nhân lao động trong khối đã đóng góp trên 515 tỷ đồng cho công tác xã hội từ thiện.

Dương An

Tin xem nhiều