Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông qua kết quả kiểm điểm tập thể và các thành viên Ban thường vụ Tỉnh ủy

05:12, 19/12/2012

(ĐN)- Sáng 19-12, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tổ chức hội nghị không thường kỳ để thông qua kết quả kiểm điểm tập thể và các thành viên Ban thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)...

(ĐN)- Sáng 19-12, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tổ chức hội nghị không thường kỳ để thông qua kết quả kiểm điểm tập thể và các thành viên Ban thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Dự hội nghị, ngoài các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa IX, còn có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ. Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Thành cho biết, đợt kiểm điểm tập thể và thành viên trong Ban thường vụ Tỉnh ủy vừa qua được tiến hành nghiêm túc, đúng quy định và đạt yêu cầu đề ra. Trong kiểm điểm đã dành nhiều thời gian để chỉ rõ khuyết điểm của từng cá nhân và tập trung đề ra cách khắc phục sửa chữa những khuyết điểm sau kiểm điểm. Riêng đối với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ngoài kiểm điểm tại Ban thường vụ Tỉnh ủy, đã đề nghị được kiểm điểm trước Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh. Sắp tới, từng đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy cụ thể hóa cách khắc phục những sửa chữa những thiếu sót của bản thân. Về khắc phục, sửa chữa những khuyết điểm sau kiểm điểm của tập thể Ban thường vụ Tỉnh ủy đã được thể hiện bằng Kế hoạch 89 (đã được gửi đến 17 Đảng bộ trực thuộc tỉnh để các địa phương theo dõi giám sát kết quả khắc phục sửa chữa của Ban thường vụ Tỉnh ủy).

Hội nghị tiến hành bỏ phiếu xác nhận kết quả kiểm điểm của các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy
Hội nghị tiến hành bỏ phiếu xác nhận kết quả kiểm điểm của các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy

Sau khi nghe đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy báo cáo toàn bộ quá trình và kết quả kiểm điểm của tập thể, cá nhân Ban thường vụ Tỉnh ủy, hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu thông qua kết quả kiểm điểm của từng đồng chí ủy viên. Theo đó, hội nghị đã xác nhận tất cả các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy đều kiểm điểm đạt yêu cầu.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều