Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai trao tặng 100 phần quà Cây mùa xuân tại Xuân Lộc

Hạnh Dung
21:55, 31/01/2024

(ĐN) - Chiều 31-1, Báo Đồng Nai phối hợp với Tổng công ty Tín Nghĩa, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc tổ chức chương trình Cây mùa xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Báo Đồng Nai phối hợp với các đơn vị trao tặng quà cho bà con nhân dân xã Xuân Định huyện Xuân Lộc
Báo Đồng Nai phối hợp với các đơn vị trao tặng quà cho bà con xã Xuân Định (H.Xuân Lộc)

Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn cho biết, đây là năm thứ 21 Báo Đồng Nai phối hợp với các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn Đồng Nai tổ chức chương trình Cây mùa xuân. Qua đó nhằm chia sẻ, góp thêm những phần quà xuân giúp bà con nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Đại diện Tổng Công ty Tín Nghĩa tặng quà cho bà con nhân dân xã Xuân Hoà
Đại diện Tổng công ty Tín Nghĩa tặng quà cho bà con xã Xuân Hòa

Trong chương trình, Báo Đồng Nai và các đơn vị đã trao tặng 100 phần quà trị giá 500 ngàn đồng/phần cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người dân tộc thiểu số 2 xã Xuân Hòa và Xuân Định.

Phó Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn tặng quà cho bà con nhân dân xã Xuân Định
Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn tặng quà cho bà con nhân dân xã Xuân Định

Bà Nguyễn Thị Ngọc, 73 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa cho hay, bà bị tai biến mạch máu não dẫn đến hai chân yếu, đi lại khó khăn, không làm được việc gì để có thu nhập. Nhận được phần quà tết do Báo Đồng Nai và các đơn vị trao tặng, bà rất vui và cảm thấy ấm lòng.

Ông Nguyễn Công Du, Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ Xuân Lộc tặng quà cho bà con nhân dân

Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc Nguyễn Trung Du tặng quà cho bà con 

Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc Nguyễn Trung Du chia sẻ, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thời gian qua, địa phương đã tổ chức vận động, trao tặng nhiều phần quà tết đến bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên, hỗ trợ bà con mỗi dịp tết đến, xuân về, thực hiện tốt chủ trương không để ai bị bỏ lại phía sau.

Trong những ngày tới, Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức trao tặng những phần quà Cây mùa xuân năm 2024 cho bà con nhân dân H.Tân Phú và TP.Biên Hòa.

Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai tặng quà cho bà con nhân dân xã Phú Hội
Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai tặng quà cho bà con xã Phú Hội

* Trong ngày 31-1, Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai cũng đã trao tặng 200 phần quà tết trị giá 500 ngàn đồng/phần cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bảo Hòa, Xuân Định của H.Xuân Lộc và xã Phú Hội (H.Nhơn Trạch).

Hạnh Dung

Tin xem nhiều