Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:01, 09/01/2013

* Đoàn trường cao đẳng nghề Đồng Nai phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Chợ Rẫy vừa tổ chức đợt hiến máu nhân đạo.

* Đoàn trường cao đẳng nghề Đồng Nai phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Chợ Rẫy vừa tổ chức đợt hiến máu nhân đạo. Kết quả, 216 đơn vị máu đã được tiếp nhận từ học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên nhà trường.

Văn Truyên

* Tỉnh đoàn đã trao 120 triệu đồng từ nguồn vốn vay giải quyết việc làm của Trung ương Đoàn (lãi suất vay ưu đãi, thời gian vay trong 3 năm) cho 12 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Bình (huyện Tân Phú) để chăn nuôi bò. Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục trao nguồn vốn vay này cho 3 đoàn viên thanh niên tại xã Phú Thịnh (huyện Tân Phú).

Sông Thao 

* Ngày 9-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện Vĩnh Cửu khám và cấp thuốc miễn phí cho 180 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, Hội đã khám, cấp thuốc cho 135 người cao tuổi ở huyện Xuân Lộc.

Hạnh Dung

* Trường trung cấp thống kê trung ương II phối hợp với Trường đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức khai giảng lớp đại học thống kê chuyên ngành hệ thống thông tin kinh tế (niên khóa 2012 – 2016). Lớp học theo hình thức vừa làm vừa học với  67 sinh viên.

Vũ Cường

* Phong trào tiết kiệm “Heo đất khuyến học” trong năm 2012 đã mở rộng ra trong các trường học của 8 huyện trong tỉnh. Kết quả, đã có 13.624 heo đất tiết kiệm được các học sinh, giáo viên “khui” với tổng số tiền tiết kiệm là trên 5 tỷ đồng.

Hà Lam 

* Tai biến sản khoa và tử vong mẹ con vẫn cao. Sở Y tế cho biết, năm 2012 có 57 ca tai biến sản khoa và 38 ca tai biến do phá thai làm chết 6 bà mẹ và 7 trẻ sơ sinh. Ngoài ra, số tử vong thai và tử vong trẻ em cũng tăng cao với 95 ca chết thai, 80 ca tử vong sau sinh và 148 ca trẻ dưới 5 tử vong.

Phi Trường

 

Tin xem nhiều