Báo Đồng Nai điện tử
En

“Ngôi nhà khuyến học”: một mô hình hiệu quả

12:07, 06/07/2012

(ĐN) - Tại Hội nghị Ban chấp hành Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai mở rộng và sơ kết 6 tháng đầu năm 2012 được tổ chức vào ngày 6-7, “Ngôi nhà khuyến học” được các lãnh đạo Hội và UBND huyện Nhơn Trạch đánh giá là mô hình mới và thành công trong công tác khuyến học của Hội khuyến học Nhơn Trạch.

Hội nghị BCH Hội khuyến học tỉnh mở rộng
Hội nghị BCH Hội khuyến học tỉnh mở rộng

 (ĐN) - Tại Hội nghị Ban chấp hành Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai mở rộng và sơ kết 6 tháng đầu năm 2012 được tổ chức vào ngày 6-7, “Ngôi nhà khuyến học” được các lãnh đạo Tỉnh hội và UBND huyện Nhơn Trạch đánh giá là mô hình mới và thành công trong công tác khuyến học của Hội khuyến học Nhơn Trạch.

Theo đó, thời gian qua, “Ngôi nhà khuyến học” đã vận động Tổng công ty G-TEEC TP.Hồ Chí Minh xây dựng một ngôi nhà mới với kinh phí 30 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Lên (xã Đại Phước) – một gia đình rất khó khăn nhưng nêu gương giáo dục hiếu học cho con cháu. Bên cạnh đó, Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch cũng đã tổ chức “Đêm văn nghệ gây quỹ khuyến học” tại xã Phú Đông, thu được trên 160 triệu đồng, dành trao tặng cho học bổng cho sinh viên và học sinh nghèo hiếu học.

Triệu Hương

Tin xem nhiều