Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

11:05, 18/05/2012

* Trao 1 ngàn bộ sách giáo khoa cho 5 đơn vị gồm: huyện Tân Phú, Định Quán, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và TX. Long Khánh.

* Trao 1 ngàn bộ sách giáo khoa cho 5 đơn vị gồm: huyện Tân Phú, Định Quán, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và TX. Long Khánh. Đây là công trình thanh niên “1.400 bộ sách giáo khoa cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn” do Ban thường vụ Tỉnh đoàn phát động trong dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nga Sơn

* Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 2 học sinh: Vòng Mỹ Vân, học sinh lớp 11 Trường THPT Trị An (huyện Vĩnh Cửu) và em Nguyễn Thị Ngọc Huyền, học sinh lớp 11 Trường THPT Thanh Bình (huyện Tân Phú). Đây là giải thưởng được Trung ương Đoàn dành cho học sinh THPT là cán bộ Đoàn xuất sắc trong năm học 2011-2012 nhằm động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho học sinh có thành tích xuất sắc công tác Đoàn trường học.

N.Tuyết

* Đồng Nai có 1 học sinh đoạt giải khuyến khích cuộc thi sáng tác truyện ngắn về “Bảo vệ môi trường” dành cho thiếu nhi năm 2011. Đó là em Nguyễn Phúc Mỹ An, học sinh lớp 5/4 Trường tiểu học Kim Đồng (TX. Long Khánh). Cuộc thi do Trung tâm hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức.

Nga Sơn

* Tại Bệnh viện răng hàm mặt TP. Hồ Chí Minh, Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh phối hợp cùng các y, bác sĩ của bệnh viện đã tổ chức khám sàng lọc các bệnh về khe hở môi - hàm ếch cho 27 em đến từ các huyện Tân Phú, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Xuân Lộc và TX. Long Khánh. Qua khám sàng lọc, có 9 em được bệnh viện tiến hành phẫu thuật. Toàn bộ chi phí khám sàng lọc và phẫu thuật đều do bệnh viện tài trợ.

Văn Truyên

* Sau 6 tháng tập trung “tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”, Trường THCS Hùng Vương (TP.Biên Hòa) vừa “xuất chuồng” 41 con heo đất với tổng số tiền thu được 34 triệu đồng. Đây là kết quả trên 90 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 1.730 học sinh của trường tham gia thực hiện phong trào nuôi heo này. Ông Trần Như Long, Hiệu trưởng nhà trường cho biết số tiền này sẽ dùng cấp quỹ khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, tặng học bổng, động viên khen thưởng học sinh có thành tích trong học tập.

Tr. Hiệu

 

 

 

Tin xem nhiều