Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:09, 28/09/2011

Đại học Lạc Hồng phát động cuộc thi sáng tạo robot

Chiều 27-9, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tạo robot (Robocon) Việt Nam năm 2012 trong toàn thể sinh viên của trường.

Đại học Lạc Hồng phát động cuộc thi sáng tạo robot

Chiều 27-9, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tạo robot (Robocon) Việt Nam năm 2012 trong toàn thể sinh viên của trường. Tham gia cuộc thi này, các đội trình bày phần ý tưởng, sau đó bắt đầu vòng loại cấp trường. Nhà trường sẽ chọn ra đội dự thi toàn quốc vòng khu vực. Trong 2 năm qua, Trường đại học Lạc Hồng đã liên tục đoạt chức vô địch cuộc thi sáng tạo robot toàn quốc.

Thanh Thúy

Không mở lớp đại học liên thông ngành kế toán

Hiệu trưởng Trường đại học Đồng Nai Trần Minh Hùng cho biết, trường đã dừng kế hoạch mở lớp đại học liên thông ngành kế toán khóa 1 năm 2011 do không tuyển đủ sinh viên để mở lớp. Trước đó, trường có thông báo chiêu sinh (cả 2 hệ chính quy, vừa học vừa làm) và nhận được 35 hồ sơ. Nhưng qua kiểm tra, có 18 hồ sơ tốt nghiệp cao đẳng nghề, không đủ điều kiện liên thông lên đại học chuyên nghiệp theo quy định nên trường ngưng chiêu sinh.

T. Thúy

Khám bệnh miễn phí cho 500 người

Đoàn công tác từ thiện, trong đó có các bác sĩ từ TP.Hồ Chí Minh và Cần Thơ vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho 500 người ở các xã Xuân Tâm, Xuân Hưng và Xuân Hòa (huyện Xuân Lộc). Tổng kinh phí cho đợt công tác thiện nguyện trên trị giá 150 triệu đồng, do chùa Hoằng Pháp (TP.Hồ Chí Minh) vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Ngọc Hoàng

100% trường tiểu học triển khai dạy tiếng Anh

Ông Võ Duy Liêm, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Cửu cho biết, năm học này, toàn huyện có 16 trường tiểu học và 1 trường tiểu học - THCS (đạt 100%) có triển khai dạy tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên tiếng Anh có trình độ cao đẳng trở lên và cơ bản đáp ứng đủ số lượng để giảng dạy tại các trường tiểu học.

Hà Châu

 

Tin xem nhiều