Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường THPT Trấn Biên kỷ niệm 20 năm thành lập

Công Nghĩa
14:55, 18/11/2023

(ĐN)- Sáng 18-11, Trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hòa) đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (2003-2023) và 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Ban giám đốc Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng Trường THPT Trấn Biên nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Ảnh: C.Nghĩa

Trường THPT Trấn Biên được thành lập vào năm 2003 tại P.Tam Hòa (TP.Biên Hòa), là một phần cơ sở cũ của Trường cao đẳng Sư phạm Đồng Nai (nay là Trường đại học Đồng Nai). Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã được tỉnh quan tâm, dành nhiều nguồn lực đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, nhờ đó tập thể sư phạm đã có điều kiện tốt để nâng cao chất lượng dạy và học.

Trường THPT Trấn Biên được tỉnh quan tâm đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Ảnh: Nguyễn Huy

Những năm qua, Trường THPT Trấn Biên trở thành một trong những ngôi trường THPT công lập tốp đầu về chất lượng dạy và học, nhất là thành tích thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường đại học tốp đầu tại TP.HCM.

Trong 2 năm học gần đây, Trường THPT Trấn Biên là trường có điểm chuẩn đầu vào lớp 10 cao nhất tỉnh, trường cũng có thí sinh giành danh hiệu thủ khoa, á khoa các môn thi trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Năm 2023, Trường THPT Trấn Biên đã vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, tập thể sư phạm nhà trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc trong Phong trào dạy tốt - học tốt, đồng thời được tôn vinh Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước.

                                                                 Công Nghĩa

Tin xem nhiều