Báo Đồng Nai điện tử
En

Biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật trực tuyến

10:10, 17/10/2022

Từ ngày 17 đến 20-10, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức các chương trình nghệ thuật trực tuyến, livestream qua kênh Facebook của nhà hát, phục vụ khán giả trong và ngoài tỉnh.

Từ ngày 17 đến 20-10, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức các chương trình nghệ thuật trực tuyến, livestream qua kênh Facebook của nhà hát, phục vụ khán giả trong và ngoài tỉnh. Theo đó, nhà hát sẽ biểu diễn 2 chương trình nghệ thuật gồm: Biển đảo trong tim tôi và Lung linh sắc hoa với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc như: Múa sen; đơn ca Tôi yêu biển Việt Nam; tam ca nữ Lướt sóng ra khơi; tốp ca nam Tổ quốc nhìn từ biển; song ca Đất nước tình yêu… Chương trình sẽ được livestream vào lúc 9 giờ và 19 giờ 30.

* Từ nay đến ngày 15-11, Đội Tuyên truyền lưu động của Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh tổ chức các buổi biểu diễn về các huyện: Nhơn Trạch, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu... với tổng số 35 buổi. Riêng 5 đội (7 tổ) chiếu phim lưu động của trung tâm tiếp tục đẩy mạnh chiếu phim ở vùng dân tộc, vùng đông công nhân lao động. Trung bình mỗi tổ sẽ công chiếu 20-25 buổi/tháng, kết hợp chạy xe loa tuyên truyền.       

My Ny

Tin xem nhiều