Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 12 bảng nội quy khu nhà trọ văn hóa

08:06, 09/06/2021

(ĐN) - Phòng Văn hóa - thông tin H.Nhơn Trạch cho biết, năm 2021, H.Nhơn Trạch đã vận động được 5 khu nhà trọ tại 4 xã, thị trấn đăng ký thực hiện mô hình khu nhà trọ (KNT) văn hóa.

(ĐN) - Phòng Văn hóa - thông tin H.Nhơn Trạch cho biết, năm 2021, H.Nhơn Trạch đã vận động được 5 khu nhà trọ tại 4 xã, thị trấn đăng ký thực hiện mô hình khu nhà trọ (KNT) văn hóa. Phòng đã tổ chức trao 13 bảng nội quy KNT văn hóa cho các địa phương: TT.Hiệp Phước (2 bảng), xã Long Thọ (6 bảng), xã Phú Thạnh (1 bảng) và xã Phú Hội (3 bảng).

Hiện toàn H.Nhơn Trạch có 45 KNT văn hóa với hơn 1,5 ngàn phòng. Mô hình KNT văn hóa giúp công nhân và người lao động trên địa bàn huyện được đảm bảo các điều kiện về sinh hoạt văn hóa vật chất, thụ hưởng các giá trị văn hóa tinh thần như văn nghệ, thể thao…, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người ở trọ tại các KNT văn hóa.

Theo Sở VH-TTDL, trong năm 2021, Sở tiến hành cấp 28 bảng nội quy cho KNT đạt danh hiệu KNT văn hóa tại các huyện: Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch.

Q.Nhật

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích