Dịch vụ công trực tuyến đang mang lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp. Thay vì mất thời gian trực tiếp đi giải quyết các thủ tục hành chính, người dân có thể ngồi tại nhà thao tác hoàn toàn trên điện thoại thông minh một cách khá dễ dàng và tiện lợi.
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các sở, ngành, địa phương xác định phải quyết tâm thực hiện ngay từ đầu năm mới là đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính (CCHC).
Được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong cải cách hành chính, từ đầu năm đến nay, tỉnh tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC) bằng nhiều cách làm, mô hình khác nhau.
(ĐN) - Kết quả khảo sát ý kiến 7,5 ngàn người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính trong 9 tháng của năm 2020 cho biết, mức độ hài lòng chung của 3 cấp tỉnh - huyện - xã đạt 9,17/10 điểm (khoảng 93% người dân đánh giá hài lòng).
(ĐN) - UBND tỉnh mới đây có thông báo giao Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với Sở TN-MT, Sở NN-PTNT, UBND H.Cẩm Mỹ và các địa phương có liên quan làm việc với Công ty CP Cấp nước Hồ Cầu Mới nhằm xác định nhu cầu, trữ lượng, khả năng cung cấp nước và đề xuất chủ trương xây dựng đường ống cung cấp nước sạch sinh hoạt và nước sản xuất cho đô thị Long Giao...
Trung tâm Hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa các địa phương là nơi hằng ngày đón tiếp khá nhiều lượt khách đến liên hệ công tác, làm thủ tục hành chính (TTHC). Ngay sau khi có thông tin về các ca nhiễm mới trong cộng đồng tại TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi, nơi đây lập tức dán các thông báo, yêu cầu người dân khi đến liên hệ, làm TTHC phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào trung tâm.
Từ ngày 1 đến 15-4, Trung tâm Hành chính công tỉnh tạm ngừng tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp tại trung tâm. Thay vì trực tiếp tiếp nhận hồ sơ của người dân và doanh nghiệp, trung tâm chuyển sang các hình thức tiếp nhận và xử lý hồ sơ khác phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 và định hướng phát triển hiện đại hóa nền hành chính công của tỉnh.
Chị Phạm Thị Thu Hương làm việc tại Công ty TNHH Nhựa Phú Lâm (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) chia sẻ, chị làm việc giờ hành chính nên không thể xin nghỉ đi giải quyết việc riêng trong ngày làm việc. Nhưng chỉ cần ngồi tại công ty chị vẫn có thể đổi được giấy phép lái xe mới nhờ đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
"Dạ, Tổng đài dịch vụ công Đồng Nai xin nghe", lời nói nhẹ nhàng được cất lên sau khi người dân gọi đến số 0251.1022. Số điện thoại này ngày càng được đông đảo người dân, doanh nghiệp liên hệ...
(ĐN) – Ngày 12-9, Sở Nội vụ đã có buổi làm việc với Phòng nội vụ cấp huyện về việc triển khai nhân rộng ứng dụng Zalo trong giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm hành chính công tỉnh xuống bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã.
(ĐN)- Chiều ngày 6-7, UBND tỉnh đã chính thức khai trương Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai tại tầng 6, cao ốc Sonadezi (phường An Bình, TP.Biên Hòa)...
Sau gần 2 tháng đi vào hoạt động và hoàn thiện, hôm nay 6-7, Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai sẽ chính thức được khai trương tại tầng 6, cao ốc Sonadezi (phường An Bình, TP.Biên Hòa).
(ĐN) - Sau gần 2 tháng đi vào hoạt động và hoàn thiện, ngày 6-7, Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai sẽ chính thức được khai trương tại tầng 6, cao ốc Sonadezi (phường An Bình, TP.Biên Hòa).
(ĐN)- Ngày 6-6, Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
(ĐN)- Tại buổi làm việc với các sở, ngành về hoạt động của Trung tâm hành chính công vào ngày 6-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các sở, ngành...
(ĐN) –Sở Giao thông - vận tải vừa chấp thuận điều chỉnh hành trình 4 tuyến xe buýt đi qua Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp đến làm thủ tục hành chính..