Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 4-5-2023

09:05, 04/05/2023

(ĐN) - Sở GD-ĐT mới đây đã có công văn gửi các trường THPT, đơn vị trực thuộc và các Phòng GD-ĐT về việc triển khai Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống ma túy.

(ĐN) - Sở GD-ĐT mới đây đã có công văn gửi các trường THPT, đơn vị trực thuộc và các Phòng GD-ĐT về việc triển khai Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống ma túy.

Theo đó, Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị triển khai cuộc thi, đồng thời tuyên truyền sâu rộng về cuộc thi trên các trang, cổng thông tin điện tử của đơn vị để thu hút đông đảo người dự thi.

Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống ma túy do Bộ Công an tổ chức, gồm hình thức thi trực tuyến và thi viết. Thời gian tổ chức từ ngày 20-7 đến 19-10-2023. Thí sinh có thể tham gia dự thi đồng thời cả 2 hình thức.

H.Yến

* Sáng 4-5, tại giáo xứ Bến gỗ P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa), Ban Vận động hiến máu tình nguyện TP.Biên Hòa đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút gần 150 tình nguyện viên là bà con giáo dân thuộc giáo xứ Bến Gỗ, các tình nguyện viên đến từ các phường như: Tam Phước, Phước Tân tham gia. 

Bà con giáo dân tham gia hiến tặng máu
Bà con giáo dân tham gia hiến tặng máu

Kết quả, đã có 117 người đủ điều kiện hiến máu với tổng lượng máu TP.Biên Hòa tiếp nhận được trong đợt này là 117 đơn vị.

Xuân Nương

* Sáng 4-5, lãnh đạo H.Định Quán đã đến thăm, tặng quà và trao tiền hỗ trợ đột xuất cho các gia đình bị ảnh hưởng do mưa, lốc tại xã Suối Nho, H.Định Quán.

Lãnh đạo H.Định Quán đã đến thăm, tặng quà và trao tiền hỗ trợ đột xuất cho các gia đình bị ảnh hưởng do mưa, lốc tại xã Suối Nho
Lãnh đạo H.Định Quán đã đến thăm, tặng quà và trao tiền hỗ trợ đột xuất cho gia đình bị ảnh hưởng do mưa, lốc tại xã Suối Nho

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 30-4, trên địa bàn xã Suối Nho đã xảy ra một cơn mưa lớn kèm theo gió lốc làm nhiều căn nhà bị tốc mái, sập nhà cửa, khiến nhiều hộ lâm vào cảnh “màn trời chiếu đất”. Nhiều diện tích hoa màu bị ngã đổ, cây ăn trái bị bật gốc, rụng trái… ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Đây được xem là cơn mưa lốc lịch sử từ trước tới nay xảy ra trên địa bàn.

Phó bí thư thường trực Huyện ủy Trần Hữu Hạnh đã động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, đề nghị địa phương tiếp tục hỗ trợ người dân và thống kê thiệt hại để huyện kịp thời hỗ trợ các gia đình.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều